Sau Macbook Pro cũ, Apple tiếp tục ra mắt Iphone 7 màu đỏ

22/03/2017
2.967 lượt xem

Sau khi Apple công bố chiếc Macbook Pro cũ trong năm 2016 vừa qua, mới đây hãng này lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm iPhone 7/7Plus với màu sắc đỏ tươi. Đây cũng được đánh dấu là lần đầu tiên có một chiếc smartphone của “táo khuyết” có màu này. Vậy tại sao Apple lại làm như thế?

 

Vì một phần của chiến dịch (PRODUCT)RED

 

Sau Macbook Pro cũ, Apple tiếp tục ra mắt Iphone 7 màu đỏ

Phần lưng máy iPhone 7/ 7 Plus đỏ với dòng chữ (PRODUCT)RED.

 

Nguyên nhân chính để có sự ra đời này là vì iPhone 7/7Plus màu đỏ là một phần của chiến dịch (PRODUCT) RED, với mục tiêu chính là khuyến khích các tổ chức tư nhân có thể gây quỹ để chống căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS ở châu Phi, và còn nâng cao khả năng nhận thức của cộng đồng. Các sản phẩm mang tên thương hiệu này sẽ được trích một phần lợi nhuận để phục vụ cho các mục đích thiện nguyện.

Hãng Business Insider cho biết rằng Apple đã tham gia chiến dịch (PRODUCT)RED trong hơn 10 năm qua và đã góp được 130 triệu USD cho (RED) qua hoạt động này. Điều thú vị rằng đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, Apple lại cho ra đời một sản phẩm smartphone mang một màu sắc như vậy.

Trước đây đã lâu, Apple đã từng có một phiê n bản khá lạ của iPod Touch thế hệ thứ năm cho chủ đề (PRODUCT)RED này. Ngoài ra, hãng còn có cung cấp các dòng Smart Covers và Smart Cases cho iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Air, iPad Mini, cung một ốp lưng cho iPhone 5s để hưởng ứng chiến dịch trên. Đặc biệt là vào năm 2013, Apple mang đến hẳn một chiếc máy Macbook Pro cũ màu đỏ rực quyến rũ để bán đấu giá lên tới 461,000 USD cho hoạt động từ thiện. Bởi vậy, trong sự kiện lần này, chiếc iPhone màu đỏ được tung ra sẽ gây quỹ và số tiền thu được cho hoạt động từ thiện sẽ còn tăng cao.

 

Hâm nóng “tên tuổi” iPhone 7/ 7 Plus

 

Sau Macbook Pro cũ, Apple tiếp tục ra mắt Iphone 7 màu đỏ

 

Có một số nhận xét cho rằng chiếc iPhone từ xưa đến nay không hoàn toàn thu hút và ấn tượng cho lắm với nhiều khách hàng, bởi ngoài màu sắc ra thì thiết kế vẫn là lặp lại như cũ một cách nhàm chán. Bởi vậy, hoạt động lần này là rất mới mẻ và sẽ “khuấy động” lại danh tiếng của bộ đôi sản phẩm này trong dịp đầu năm nay, khi mà các đối thủ của họ cũng đang gây chú ý với Samsung Galaxy S8 ra mắt cuối năm nay.

Vì thực tế này, nhiều người cho rằng bên cạnh mục đích tốt đẹp liên quan đến PRODUCT(RED), Apple đúng là làm điều gì cũng nghĩ đến… kinh doanh.

 

Tin liên quan:

 

Các chính sách thành công của Apple đối với Macbook Air cũ giá rẻ nhất

Imac cũ chính hãng màn hình 5k siêu đẹp, hút khách

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call