“Siêu phẩm” Macbook Air 2017: Ấn tượng đến từng milimet

23/11/2017
3.580 lượt xem

Nếu bạn đang muốn sử dụng một chiếc Macbook giá khoảng 20 triệu, thì có thể nói Macbook Air MQD32SA/A i5 (2017) là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Và thực tế nhiều người lựa chọn Macbook Air vì vừa đáp ứng tốt công việc và giải trí. Tại sao lại vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những ưu điểm nổi bật của chiếc máy này ngay sau đây.

Những lý do khiến bạn nên lựa chọn Macbook Air 2017

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

macbook-air-2017

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

 

Từ trước tới nay, từ những mẫu Macbook 2014 cũ cho tới dòng Macbook mới thì Apple luôn thiết kế với hình thức đẹp mắt và Mac Air 2017 cũng không phải ngoại lệ. Cụ thể, nó vẫn sở hữu lớp vỏ nhôm nguyên khối, mang tới sự chắc chắn và vẻ đẹp thời trang. Trọng lượng của may chỉ nặng 1,35kg, vì vậy sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn nhiều khi di chuyển.

Cấu hình đủ dùng đáp ứng dân văn phòng

macbook-air-2017

 

Khác so với mẫu Macbook Retina cũ giá tốt, Macbook Air không có cấu hình đáp ứng các tác vụ thiết kế 3D hay chơi game nặng. Tuy nhiên thiết bị lại phù hợp với dân văn phòng, chạy ứng dụng office, lướt web.. và 1 số phần mềm nhẹ như photoshop… Bên cạnh đó dòng máy còn được tích hợp bộ nhớ trong chuẩn SSD với ưu điểm truy cập cực nhanh, bộ nhớ Ram lên đến 8Gb hỗ trợ chạy đa nhiệm.

Kết nối nhanh – mạnh

 

macbook-air-2017

 

Phiên bản MacBook Air 2017 tích hợp cổng Thunderbolt 2 cho tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh giữa máy và các thiết bị di động, đồng thời xuất hình ảnh độ phân giải cao ra màn hình 4K. Như vậy nếu bạn không yêu cầu cao về cấu hình như dòng máy Macbook Retina cũ giá tốt thì đây là lựa chọn phù hợp.

Thời lượng pin cực kỳ ấn tượng

Với thiết kế mỏng nhẹ, Macbook Air 2017 lại có thời lượng pin lên tới 12 tiếng, vượt trội hầu hết những laptop khác dù chúng nặng và dày hơn. Vì vậy khi sử dụng thiết bị này bạn sẽ yên tâm rằng sau mỗi lần sạc pin vào sáng sớm, mọi nhu cầu sẽ được đáp ứng đến cuối ngày mà không phải nạp lại pin giữa chừng.

Với những chia sẻ ở trên, chắc chắn sẽ giúp bạn nhận ra những ưu điểm nổi bật của chiếc Macbook Air. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn gợi ý cho bạn những sản phẩm Macbook cũ với giá thành rẻ, phù hợp. Mọi thông tin cần tư vấn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call