Sinh viên có nên chọn MacBook thay vì các loại máy tính khác?

21/07/2021
1.810 lượt xem

Lựa chọn cho mình chiếc máy tính cùng đồng hành suốt chương trình học hẳn là vấn đề quan trọng đối với các bạn sinh viên. Một chiếc máy tính phù hợp sẽ góp phần lớn trong việc giúp các bạn hoàn thành tốt các bài tập, hỗ trợ các bạn khi cần các công việc làm thêm và giải trí ngoài giờ. Vậy nhưng, lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp? Và MacBook có phải sự lựa chọn tối ưu so với các sản phẩm khác? Hãy cùng MacOne đi tìm câu trả lời nhé!

Chọn MacBook

Chất lượng sản phẩm

Chất lượng các sản phẩm của Apple chưa bao giờ cần phải bàn cãi! Tuỳ theo các mẫu MacBook, các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao trong học tập, làm việc và giải trí đều được đáp ứng hoàn chỉnh.

Các sản phẩm MacBook đều rất bền so với vẻ ngoài mỏng manh, thời thượng của nó. Dù không có trong các thông số được giới thiệu công khai, tuy nhiên đa số các đời máy đều được trang bị tính năng chống nước và chống bụi rất tốt, và ngày càng hoàn thiện trên các đời máy mới nhất.

tại sao nên chọn macbook MacBook theo ngành học

Độ hoàn thiện sản phẩm gần như là hoàn hảo: các sản phẩm hiện nay đều có thiết kế nguyên khối, với từng khe cắm kết nối, các bản lề được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ. Chính vì vậy, sau thời gian dài sử dụng, MacBook nói riêng và các sản phẩm của Apple nói chung đều rất bền, giữ được giá trị cao đối với người dùng có nhu cầu bán sản phẩm sau thời gian dài sử dụng.

 

Hiệu năng vận hành

Hiệu suất làm việc cả ngày dài vẫn mượt mà, ít khi xảy ra các tình trạng giật, lag dù máy chạy nhiều tác vụ cùng lúc trong thời gian dài, giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. 

Người dùng thực tế đánh giá các sản phẩm Macbook vẫn vô cùng ổn định sau khi sử dụng thời gian dài theo tháng nay thậm chí qua vài năm.  Cân nhắc đầu tư các đời MacBook mới nhất với các option cao sẽ là sự đầu tư xứng đáng và chất lượng cho các bạn để sở hữu sản phẩm sử dụng lâu dài.

 

Hệ điều hành

Hệ điều hành tối giản, dễ sử dụng là điểm cộng lớn của MacBook so với các sản phẩm khác. Các bản nâng cấp thường xuyên từ MacOS ngày càng hoàn thiện trải nghiệm cho khách hàng qua thời gian sử dụng. Điều này đặc biệt tối ưu khi người dùng sử dụng các sản phẩm khác trong hệ sinh thái Apple, tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng và nâng cao an toàn bảo mật.

cấu hình cao

Bên cạnh đó, đa số các đời MacBook đều cho phép cài hệ điều hành Window và có thể sử dụng song song cùng MacOS, mang đến tiện ích vô cùng lớn đặc biệt với các bạn sinh viên thường cần tương tác và kết nối các sản phẩm/ứng dụng phục vụ cho việc học và làm việc về lâu dài.

 

Tiện ích

Có vô cùng nhiều tiện ích mà các sản phẩm MacBook mang đến cho người sử dụng, đặc biệt với các bạn sinh viên:

Đẹp, gọn, nhẹ chính là các tính từ chính xác để miêu tả các sản phẩm MacBook. Người dùng có thể mang chiếc MacBook đi khắp nơi dễ dàng, nhất là sinh viên – đối tượng năng động với nhu cầu “xê dịch” lớn.

Vẻ ngoài tối giản, “sang chảnh” đặc trưng với đa dạng mẫu mã về kích cỡ, màu sắc có thể thể hiện cá tính riêng, trở thành một vật dụng thời trang giúp chủ nhân hoàn thiện “outfit”. Thậm chí về lâu dài, với vẻ ngoài tối giản, những chiếc MacBook vẫn không hề lỗi thời, dù ở môi trường học tập hay làm việc vẫn sẽ giúp người dùng nâng tầm phong cách, và đôi khi vẻ ngoài long lanh cũng có thể giúp cho chủ nhân sản phẩm có thêm cảm hứng học tập và làm việc đấy.

sinh viên nên chọn macbook

Những chiếc MacBook còn tích hợp đèn bàn phím, đặc biệt tiện ích cho sinh viên khi có thể sử dụng chiếc máy tính của mình trong không gian không đủ điều kiện sáng, giúp nâng cao hiệu suất học tập và làm việc mọi lúc mọi nơi.

Màn hình của đa số các đời MacBook đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng, khi các sản phẩm MacBook đời sâu vẫn có thể hiển thị chất lượng rõ nét cho các tác vụ hàng ngày của người sử dụng.

 

Giá cả

So với đa số các sản phẩm máy tính có cùng tính năng, các sản phẩm MacBook thường có giá cao hơn khá nhiều, đôi khi cao từ gấp rưỡi tới gấp đôi. Đây chính là vấn đề khiến MacBook tiếp cận hơn với người dùng, nhất là đối với sinh viên – đối tượng khách hàng chưa có nhiều sự chủ động về tài chính. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn khi có đa dạng sản phẩm theo nhu cầu sử dụng: Các đời máy cũ/mới trong mọi tầm giá; các option từ thấp đến cao, cùng với trải nghiệm vượt trội có thể mang lại, các sản phẩm MacBook vẫn rất được yêu thích và lựa chọn từ các bạn sinh viên có nhu cầu mua máy để sử dụng trong ngắn hạn và lâu dài.

Hơn nữa với gói dịch vụ bảo hành Apple Care khi mua hàng tại các đơn vị được uỷ quyền bán sản phẩm chính hãng từ Apple, người dùng không cần phải lo lắng cho các vấn đề lỗi, hỏng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm

macbook so với máy tính khác

Có thể thấy, máy tính MacBook của Apple có rất nhiều thế mạnh so với các sản phẩm từ các thương hiệu khác, đặc biệt với sự đa dạng của các dòng sản phẩm, khách hàng, đặc biệt và các bạn sinh viên có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình chiếc MacBook phù hợp nhất.

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/

> Các bạn có thể tham khảo bài viết Tư vấn lựa chọn MacBook theo ngành học: https://macone.vn/tin-tuc/tu-van-chon-san-pham-macbook-theo-nganh-hoc/

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông chi tiết các vấn đề cần giải đáp.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call