Tư vấn chọn sản phẩm MacBook theo ngành học mới nhất 2021

20/07/2021
3.401 lượt xem

 

MacBook theo ngành học

Những chiếc MacBook gọn nhẹ, vẻ ngoài “sang chảnh” cùng chất lượng cao cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên khi cân nhắc sắm một chiếc máy tính để đồng hành cùng mình trong suốt chương trình học. Với đa dạng các dòng máy, đâu mới là sự lựa chọn tối ưu cho từng ngành học mới nhất năm 2021? Cùng MacOne lựa chọn cho mình chiếc Macbook phù hợp nhé!

> Tham khảo ngay các dòng MacBook cũ/mới đang có sẵn tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/

 

Các ngành học với các nhu cầu cơ bản: Báo chí, ngoại ngữ, kinh tế,…

Đối với sinh viên các chuyên ngành như báo chí, ngoại ngữ, kinh tế,… Các yêu cầu cho sản phẩm máy tính không quá cao, các đời MacBook Air và các đời MacBook cũ đều có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cơ bản: Word, Excel, Power Point,… phục vụ việc học và các tác vụ văn phòng cơ bản và giải trí đơn giản, phù hợp với đa số các bạn sinh viên mọi ngành học. 

Một vài sản phẩm các bạn có thể tham khảo:

MacBook for Office

Các ngành học với các nhu cầu yêu cầu vận hành tầm trung: Marketing, truyền thông, logistic, mĩ thuật…

Đây là tầm máy tính được các bạn sinh viên tìm kiếm nhiều nhất. Ở các yêu cầu nâng cao hơn về vận hành cũng màn hình hiển thị sắc nét phục vụ nhu cầu về đồ hoạ nhẹ, các sản phẩm MacBook Air mới, MacBook 12” và đa số các dòng MacBook Pro cũ đã có thể đáp ứng tốt được các yêu cầu tầm trung này.

Sản phẩm tham khảo:

 

Các ngành học yêu cầu cao về phần mềm, cấu hình và thời lượng pin: IT, công nghệ thông tin, kiến trúc, thiết kế đồ hoạ,…

Ở phân khúc này, các yêu cầu cần thiết để đáp ứng sẽ có trên các sản phẩm mới nhất của nhà Táo. Với các nhu cầu cao về lập trình, tính toán, phân tích dữ liệu nặng, các dòng MacBook Air mới nhất và MacBook Pro các đời từ 2018 sẽ đem đến cho các bạn trải nghiệm mượt mà nhất, xứng đáng đầu tư để sử dụng học tập, làm việc và giải trí về lâu dài.máy phù hợp cho ngành công nghê

Các sản phẩm hàng đầu bạn có thể tham khảo:

 

Với sự cân nhắc giữa các thông số, đặc điểm về tính năng cùng giá của sản phẩm, các bạn sinh viên và người dùng có thể cân nhắc, lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với ngành học và nhu cầu sử dụng của mình. Những chiếc MacBook chất lượng vừa có thể đáp ứng được nhu cầu học tập, làm việc, vừa có thể sử dụng như một item thời trang, thể hiện được cá tính và phong cách của người sử dụng. Các bạn có thể liên hệ MacOne để được tư vấn MacBook phù hợp tuỳ nhu cầu sử dụng nhé.

 

Ngoài các sản phẩm MacBook, các bạn có thể tham khảo các dòng iPad gọn, nhẹ phù hợp với nhu cầu học tập/làm việc của mình: Có nên mua iPad ở thời điểm hiện tại?

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông chi tiết các vấn đề cần giải đáp.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call