Sự kiện Apple Spring Loaded: iMac 24-inch, iPad Pro M1, AirTag cùng nhiều sản phẩm mới

21/04/2021
1.152 lượt xem

Vào ngày hôm nay 21/4, tại Curpetino – California, Apple đã công chiếu sự kiện đầu tiên của hãng trong năm 2021 mang tên Spring Loaded. Tại sự kiện, hãng đã trình làng một loạt các sản phẩm mới bao gồm iPad Pro 2021 chạy chip M1, mẫu iMac mang thiết kế mới với màn hình 24-inch, thiết bị định vị AirTag, Apple TV mới cùng nhiều sản phẩm khác. Hãy cùng MacOne tổng hợp lại những thông tin và các sản phẩm tại sự kiện vừa rồi ngay nào.

 

Apple Card Family

Với thẻ tín dụng Apple Card mới hướng đến sự tiện dụng trong gia đình, Apple Card Family cho phép người dùng có thể quản lý tài chính gia đình tốt hơn. Đồng thời hỗ trợ chia sẻ cho 5 thành viên khác cùng nhau chi tiêu và kiểm soát dễ dàng hơn. Apple cũng giới thiệu Podcast, dịch vụ nghe các chương trình phát thanh độc quyền của Apple, không có quảng cáo cùng nhiều quyền lợi khác. Ứng dụng Podcast sẽ được cập nhật với nhiều tính năng mới như có thêm phụ đề. 

 

iPhone 12 với màu tím 

 

iPhone 12 - tím

Apple đã bất ngờ giới thiệu thêm một màu sắc mới vào bộ sưu tập iPhone 12: màu tím mộng mơ – Purple. Màu mới trên iPhone 12 sẽ có thể được đặt hàng ngay từ 30/4/2021 với mức giá không đổi. 

 

AirTag

AirTag

Sau những tin đồn rò rỉ từ lâu, Apple đã chính thức cho ra mắt thiết bị AirTag, một thiết bị theo dõi đồ vật như chìa khoá, ví, túi xách thông qua phần mềm Find My được tích hợp sẵn trên các sản phẩm Apple. Sản phẩm sẽ có mức giá 29$ cho mỗi chiếc hoặc người dùng có thể mua một bộ bốn chiếc với mức giá 99$.  Sản phẩm có chuẩn chống nước và bụi bẩn IP67, pin có thể thay thế dễ dàng. Sử dụng con chip U1 hỗ trợ định vị và phát âm thanh qua ứng dụng Find My. Bạn có thể gắn lên bất kì đâu vì AirTag vừa hỗ trợ nam châm, vừa có móc treo bán ngoài. 

 

Apple TV 4K thế hệ mới

Apple TV 4K 2021

Apple đã cho ra mắt phiên bản mới với nhiều cải tiến nhất cho sản phẩm Apple TV 4K ra mắt từ năm 2017 và dưới đây sẽ là những nâng cấp mới sẽ có trên phiên bản Apple TV mới này: 

• Được trang bị con chip A12 Bionic của Apple.

• Hỗ trợ hiệu chỉnh hình ảnh thông qua iPhone. Chỉ cần đặt camera trước của iPhone gần TV và Apple TV 4K sẽ tự động tối ưu hóa đầu ra với màu cùng độ tương phản sao cho phù hợp.

• Điều kiển được thiết kế lại. Thiết kế điều khiển từ xa bằng bàn di chuột đã được thay thế, điều khiển từ xa mới được thiết kế với phần di chuột năm chiều hoàn chỉnh với bánh xe cuộn iPod-esque và hỗ trợ Siri. Điều khiển sẽ được bán riêng cho cả những người dùng đang sử dụng thế hệ Apple Tv trước đó với giá 59$. 

• Apple TV 4K 2021 sẽ có mức giá 179$ cho phiên bản 32 GB hoặc 199$ cho phiên bản 64 GB.

 

iMac thiết kế mới với màn hình 24-inch 

imac 2021

Tại sự kiện, Apple đã cho ra mắt dòng sản phẩm iMac với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn đổi mới, được trang bị những công nghệ phần cứng tốt nhất trên các sản phẩm iMac tại thời điểm hiện tại của hãng, đặc biệt với con chip M1 mới nhất đem đến hiệu năng tuyệt vời. Máy sẽ có thêm các màu sắc mới gồm bảy màu: đỏ, cam, vàng, xanh dương, xanh lục, bạc và tím. iMac mới sẽ có thiết kế vuông mỏng, và viền màn hình cũng sẽ được thu gọn lại đem đến một trải nghiệm màn hình lớn 24-inch với trên một kích thước máy ngang với các sản phẩm iMac 21,5-inch đời trước. 

iMac 2021 - màu sắc

iMac mới sẽ chỉ có một phiên bản màn hình 24-inch với độ phân giải 4.5K kèm công nghệ True Tone. Ngoài màn hình, iMac 24-icnh 2021 sẽ có camera trước với độ phân giải độ phân giải 1080p, tận dụng lợi thế từ bộ xử lý tín hiệu hình ảnh trong chip M1 và Neural Engine đem đến chất lượng hình ảnh và giảm nhiễu tốt hơn cùng dải động lớn hơn, đồng thời cải thiện độ phơi sáng và cân bằng trắng tự nhiên.

Máy sẽ có 3 micro chất lượng phòng thu cùng một hệ thống âm thanh 6 loa, hỗ trợ âm thanh tốt hơn. Tất cả những cải tiến về loa, kết hợp các thuật toán nâng cao, cho phép iMac hỗ trợ âm thanh không gian khi phát video với Dolby Atmos. So với iMac thế hệ trước, iMac 24-inch mới có hệ thống logic board với quạt nhỏ và êm hơn nhờ vào con chip M1, kết hợp với RAM kiến trúc hợp nhất (unified memory) và SSD cực nhanh khiến cho tất cả cao thao tác sử dụng đều nhanh và liền mạch trên macOS Big Sur. 

Ngoài ra, máy sẽ được trang bị lên tới 4 cổng USB-C tuỳ phiên bản, trong đó bao gồm 2 cổng Thunderbolt cho tất cả các phiên bản và thêm hai cổng USB-C/3 cho phiên bản nâng cao. iMac 2021 sẽ đi kèm với bàn phím Magic Keboard, Magic Mouse hoặc Magic Trackpad với màu sắc trùng với sản phẩm. Đặc biệt trên Magic KeyBoard hiện đã được nâng cấp với mở khoá vân tay một chạm Touch ID, đem đến sự tiện lợi và bảo mật khi mở máy. 

iMac 24-inch 2021 - Touch ID iMac 24-inch 2021 - Magic Mouse iMac 24-inch 2021 - Magic Trackpad

iMac 24-inch mới sẽ đi kèm hai phiên bản cấu hình với mức giá khác nhau. Sản phẩm với cấu hình GPU 7 lõi sẽ có giá khởi điểm từ 1299$ bao gồm CPU 8 nhân, 8GB RAM và 256GB SSD, cùng 2 cổng Thunderbolt, Magic Keyboard, Magic Mouse và sẽ có sẵn các màu xanh lục, hồng, xanh lam và bạc. Máy với cấu hình GPU 8 lõi sẽ có giá khởi điểm từ 1499$ bao gồm CPU 8 nhân, 8GB RAM và 256GB SSD, cùng hai cổng Thunderbolt, hai cổng USB 3 bổ sung, Magic KeyBoard với Touch ID, Magic Mouse và Ethernet. Ngoài bốn màu như phiên bản GPU 7 lõi, phiên bản này sẽ có thêm màu vàng, cam và tím. 

 

iPad Pro M1 2021

iPad Pro 2021

Ngôi sao của buổi ra mắt chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm iPad Pro mới được trang bị trong mình con chip Apple M1. Máy vẫn sẽ có thiết kế tổng thể giống với mẫu iPad Pro năm 2020 và vẫn sẽ có hai tuỳ chọn màu sắc là Space Gray và Silver. 

Về hiệu năng, iPad Pro 2021 sẽ được trang bị con chip M1 với CPU 8 nhân, cho hiệu suất cao hơn 50% so với chip A12Z Bionic trên thế hệ iPad Pro 2020. Về xử lý đồ họa, chip M1 trên iPad Pro sẽ được tích hợp GPU 8 lõi cho hiệu năng cao hơn 40%. Kết hợp lại, con chip M1 đem đến một sức mạnh chưa từng thấy trên các sản phẩm máy tính bảng đang có mặt trên thị trường lên sản phẩm iPad Pro. 

M1 trên iPad Pro 2021

Một điểm ấn tượng khác có trên iPad Pro 2021 chính là màn hình Liquid Retina XDR. Được thiết kế với công nghệ mini-LED mới sử dụng hơn 10.000 bóng đèn LED trên toàn bộ mặt sau của màn hình, đem đến độ sáng toàn màn hình lên tới 1000 nits, độ sáng tối đa 1600 nits và tỷ lệ tương phản 1 triệu/1. Kết quả đem đến một chất lượng hiển thị cao cấp chưa từng thấy trên iPad. Ngoài ra, màn hình cũng sẽ hỗ trợ các công nghệ như ProMotion, True Tone và gam màu rộng P3 cùng công nghệ HDR và Dolby Vision. 

iPad Pro 2021 - màn hình

Không chỉ có màn hình, trên iPad Pro 2021 mới sẽ có camera trước 12MP siêu rộng Ultra-Wide với công nghệ TrueDepth, hỗ trợ tính năng Center Stage đem đến một trải nghiệm mới trên các cuộc gọi video: khi người dùng thực hiện cuộc gọi FaceTime, cảm biến máy ảnh này sẽ tự động quay xung quanh để giữ cho chủ thể luôn ở trong khung hình ngay cả khi họ di chuyển xung quanh. 

iPad Pro 2021 - Camera

Ngoài ra, iPad Pro 2021 còn được trang bị Thunderbolt trên cổng USB-C, hỗ trợ nhiều loại phụ kiện hơn. Với băng thông nhanh hơn gấp 4 lần, iPad Pro 2021 hiện có thể xuất ra màn hình Apple Pro Display XDR ở độ phân giải 6K đầy đủ. Máy cũng sẽ được trang bị công nghệ 5G tiên tiến giúp bạn online mọi lúc, mọi nơi. Phụ kiện ngoài sẽ bao gồm Apple Pencil cùng với ốp lưng kèm Magic Keyboard với thêm tuỳ chọn màu trắng. 

iPad Pro 2021 - 2 màu

iPad Pro 2021 sẽ bao gồm phiên bản 11-inch và phiên bản 12,9-inch đi kèm 2 màu Silver và Space Gray. Máy sẽ có các tuỳ chọn dung lượng từ 128GB lên đến 2TB.  11-inch sẽ có mức giá khởi điểm từ 799$ cho phiên bản Wifi và 999$ cho phiên bản hỗ trợ 5G. IPad Pro 12,9-inch sẽ có mức giá từ 1099$ cho phiên bản Wifi và 1299$ cho phiên bản kèm 5G.

 

Giá bán và thời gian có hàng iPad Pro 2021

 

Trên đây là bài tổng hợp ngắn gọn về sự kiện Apple Spring Loaded diễn ra vào rạng sáng hôm nay. Và nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm iMac 24-inch hay iPad Pro 2021 mới thì đừng quên cập nhật thông tin sản phẩm ngay trên MacOne hoặc qua Fanpage MacOne. Ngoài ra nếu bạn có đang quan tâm đến các sản phẩm MacBook M1 hay Mac Mini 2020 M1 mới nhất, hay đang muốn tìm một sản phẩm Mac phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc inbox trực tiếp để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call