Sự kiện Apple “Unleashed” giới thiệu Mac mới sẽ diễn ra vào 18/10

13/10/2021
1.653 lượt xem

Apple hôm nay đã chính thức công bố thời gian diễn ra sự kiện tiếp theo của mình vào 10h sáng thứ 2 ngày 18/10/2021 theo giờ Mỹ ( tức 0h ngày 19/10/2021 theo giờ Việt Nam). Sự kiện Apple “Unleashed” sẽ được tổ chức tại khuôn viên Apple Park, Cupertino, California và vẫn sẽ dưới hình thức trực tuyến.

Sự kiện Apple “Unleashed"

Với việc giới thiệu hàng loạt các sản phẩm trong các tháng mùa thu, Apple thường sẽ tổ chức thêm sự kiện thứ hai vào khoảng tháng 10 và tháng 11. Sự kiến mới sắp diễn ra sẽ tập trung vào các sản phẩm Mac mới. Dựa theo những đồn đoán trước đó thì khả năng cao sẽ là MacBook Pro 14-inch và MacBook Pro 16-inch thế hệ mới.

Dựa trên những tin đồn được tổng hợp, MacBook Pro 14-inch và 16-inch sẽ có diện mạo mới với viền màn hình mỏng hơn, đi kèm độ phân giải màn hình cao hơn là 3024 x 1964 và 3456 x 2234, sắc nét hơn gấp đôi cho hiển thị hình ảnh, văn bản. MacBook Pro mới sẽ sử dụng con chip M1X ( hoặc M2) – là phiên bản mới mạnh mẽ hơn của con chip M1 ra mắt năm trước đó. Con chip mới cũng hứa hẹn hỗ trợ lên đến 32GB RAM, gấp đôi so với chip M1.

MacBook Pro M1X

MacBook Pro mới sẽ có sự quay lại cùa cổng kết nối MagSafe thay thế sạc qua USB-C, đồng thời có thêm các kết nối truyền thống như HDMI và khe cắm thẻ SD. Một điểm mà Apple sẽ cắt bỏ trên MacBook Pro mới chính là thanh Touch Bar, thay bằng các phím chức năng truyền thống.

AirPods-Gen-3

Một sản phẩm khác cũng được nhiều người dùng chú ý chính là AirPods mới. Apple đã không giới thiệu AirPods thế hệ thứ 3 vào sự kiện tháng 9 ra mắt iPhone 13, nên sản phẩm có thể được chuyển sang sự kiện tháng 10 với các sản phẩm Mac. Thế hệ AirPods mới sẽ có thiết kế dự đoán là tương đồng như AirPods Pro. Tuy nhiên sẽ là phiên bản với mức giá tốt hơn khi không theo kèm các chức năng như Chống ồn chủ động hay chế độ Xuyên âm của AirPods Pro.

MacOS 12 Monterey

Người dùng cũng có thể nhận được thông báo về phiên bản chính thức của macOS 12 Monterey được ra mắt. Cũng có một vài đồn đoán về phiên bản Mac Mini với chip M1X, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều thông tin về phiên bản Mac Mini mới này.

Hãy cũng MacOne theo dõi sự kiện Apple “Unleashed” mới nhất vào 0h ngày 19/10 và ngóng chờ những sản phẩm mới nhất được ra mắt. Ngoài ra nếu bạn đang quan tâm và đang muốn tìm một sản phẩm Mac phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ ngay đến Fanpage MacOne để nhận được những tư vấn tốt nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call