5 lí do khiến bạn nên mua Macbook, dù là Macbook Pro cũ chính hãng

12/12/2016
3.312 lượt xem

Đối với những ai thường có khối lượng công việc lớn, hoặc thường xuyên phải di chuyển nhiều , một chiếc MacBook Pro cũ chính hãng siêu nhỏ gọn sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu và cực kỳ tiện ích.

 

Các dòng sản phẩm Macbook Pro cũ chính hãng và mới của Apple luôn luôn đi đầu về tính siêu mỏng và siêu nhẹ, cùng kiểu dáng thẩm mĩ và linh hoạt. Hơn thế nữa, các sản phẩm Macbook cũ cho đến mới đều có cấu hình mạnh và đi kèm theo với các hỗ trợ tuyệt vời, MacBook quả thật có quá nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng luôn cảm thấy thực sự hài lòng. 

 

 

Những lý do nên mua Macbook

 

5 lí do khiến bạn nên mua Macbook ngay lập tức

 

1. Macbook là sản phẩm có độ nhất quán cao

 

Giao diện của OS X của Macbook được đánh giá là siêu tối ưu, đồng thời mang tính logic cao, dễ làm quen và thuận tiện để sử dụng. Hơn thế nữa, hiệu năng vận hành luôn đảm bảo và tính tương thích cao với các sản phẩm khác của Apple là một trong những điểm cộng rất lớn. Hệ điều hành OS X còn rất bảo mật, bạn có thể không cần nhiều phần mềm ngăn chặn virus nhưng vẫn luôn an tâm không phải lo về vấn nạn đáng ghét này. Điều này có thể thấy rõ qua các sản phẩm Macbook mới đây, ví dụ như Macbook Air 13 inch 2016 MMGG2.

 

2.Độ ổn định và đáng tin cậy

 

So sánh với các máy tính Windows, rất nhiều người dùng đánh giá rằng MacBook chạy ổn định và đáng tin cậy hơn, và thực tế đúng là như vậy.

“Theo kinh nghiệm của tôi, Macbook thường ít gây treo máy hơn, và ít có tình huống đột ngột vận hành chậm chạp, xử lí tốt hơn trước những tình huống mà bộ nhớ bị giới hạn. Ngoài ra, máy khởi động và tắt cũng nhanh hơn”, một chuyên gia của từng nhận định.

 

Những lý do nên mua Macbook

 

3. Thiết kế ấn tượng tuyệt vời

 

Một trong những điểm nổi bật nhất ở các sản phẩm của Apple chính là ở thiết kế  luôn nhỏ gọn, tinh vi. Những chiếc MacBook Air cũ với kích thước nhỏ nhắn, cân nặng rất nhẹ và thuận tiện cho việc di chuyển, rất phù hợp cho những ai cần một chiếc laptop di dộng để đi mọi nơi. Bạn có thể bỏ chiếc MacBook vào bên trong túi xách với bộ dây nối, đồ sạc một cách gọn nhẹ.

 

4. Bảo mật

 

Không một người dùng công nghệ nào có thể phủ nhận rằng, mặc dù Windows có hệ điều hành rất tốt, nhưng không thể bảo mật được như Mac OS X. Dù Một máy tính Macbook không cài đặt phần mềm diệt virus hay bảo mật nào nhưng ít có nguy cơ bị virus hay malware tấm công so với máy tính Windows. Đây cũng được coi là ưu điểm nổi trội của MacBook so với những dòng máy tính xách tay khác.

 

Những lý do nên mua Macbook

 

5. Apple là một trong những hãng phần mềm tốt nhất thế giới

 

Ngoài những tính năng vượt trội và thiết kế tinh tế trong phần cứng, các sản phẩm tinh tế như Macbook hay iPhone còn mang trong mình những phần mềm cực sáng tạo và hữu dụng, ví dụ như phần mềm sáng tạo iLife hay các công cụ chuyên nghiệp như Final Cut Pro, iPhoto, Numbers, Imovie v.v..

Hiện nay, trên thị trường bán đồ điện tử có rất nhiều sản phẩm MacBook Pro cũ chính hãng và mới chính hãng với nhiều dòng riêng, từ MacBook Air đến MacBook Pro cũ hay Macbook Retina cũ. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chiếc máy tính xách tay đặc biệt này trên các trang web rao vặt hoặc tư vấn mua laptop.

Tin liên quan:

Macbook Air hay Macbook Pro cũ chính hãng sẽ phù hợp với bạn hơn? (Phần 3)

Dù bị chê trách, macbook pro 15 inch vẫn bán “cháy” hàng

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call