Tính năng giảm sáng màn hình để tiết kiệm pin trên Macbook Pro cũ và mới

20/01/2017
2.636 lượt xem

Một số thông tin phản hồi của người dùng Macbook Pro đề cập đến việc thời lượng pin không được cao của phiên bản Macbook Pro cũ và mới. Vì vậy, để khắc phục vấn đề này Apple đã bổ sung tính năng giảm sáng màn hình trong bản mac OS Sierra mới nhất.

 

tiết kiệm pin trên Macbook Pro cũ

 

Cụ thể là vào bản macOS Sierra 10.12.3 mới đây, Apple đã bổ sung thêm vào Battery Menu tính năng Display Brightness ( cho phép thay đổi độ sáng màn hình). Tính năng này sẽ hiển thị một cửa sổ thông báo khi người dùng đặt độ sáng màn hình lên vượt mức 75%. Nhắp chuột vào cửa sổ này, độ sáng màn hình sẽ tự động giảm về mức 75%.

Nói nôm na thì nhờ tính năng nà, người dùng sẽ được thông báo mỗi khi họ bật màn hình hiển thị quá sáng sẽ gây ảnh hưởng đến thời gian hoạt động của pin, giúp họ điều chỉnh lại cho hợp lí.

 

Apple đã thay pin cũ cho máy mới?

 

tiết kiệm pin trên Macbook Pro cũ

 

Bên cạnh nhiều khách hàng than phiền về thời lượng pin không đủ 10 tiếng của Macbook Pro, tổ chức Comsumer Reports – tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng từng đưa ra nhận xét là “không đáng mua” cho sản phẩm mới này sau những bài test của họ. Tuy rằng sau này Comsumer Reports đã thay đổi nhận xét trở lại thành ”đáng mua” sau khi Apple tung bản cập nhật sửa lỗi thời lượng pin.

Cho dù vậy, vẫn xuất hiện những suy đoán tiêu cực về pin trong MacBook Pro phiên bản mới. Người ta cho rằng do áp lực thời gian phải đưa ra lời giải thích cho tình trạng hao pin, Apple đã thay pin trong máy bằng dòng pin cũ. Đối với những người dùng phiên bản MacBook Pro cũ và mới vốn gặp tình trạng hao pin, lời đồn đoán này như một nhát dao cứa vào lòng tin của họ.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call