Tổng hợp sự kiện Apple “Peek Performance” tháng 3/2022

09/03/2022
950 lượt xem

Tại sự kiện đầu tiên của mình trong năm 2022 mang tên “Peek Performance”. Apple đã giới thiệu hàng loạt các sản phẩm công nghệ ấn tượng từ iPhone, iPad đến cả sản phẩm Mac mới cực kỳ mạnh mẽ. Dưới đây sẽ là bài tổng hợp về sự kiện Apple “Peek Performance” vào sáng ngày 9/3/2022.

Apple TV+ và Friday Night Baseball

Apple mở màn sự kiện “Peek Performance” của mình bằng việc thông báo về một vài chương trình nổi bật độc quyền trên nền tảng streaming trực tuyến của mình. Và dành cho những ai hâm mộ môn thể thao bóng chày thì hãng sẽ đem đến dịch vụ phát song trực tiếp 2 trận bóng trong một đêm vào tối thứ sáu các tuần

Apple iPhone 13 và 13 Pro màu Green Alpine

Apple ỊPhone Green Alpine

Thế hệ iPhone 13 của năm 2021 sang năm 2022 sẽ có thêm một màu áo mới khi Apple đã đem lên sản phẩm một màu xanh lá cây khá đậm mang tên Green Alpine. Sản phẩm với màu mới sẽ có thể đặt hàng trước từ ngày 18 tháng 3 năm nay.

Apple iPhone SE 2022

iPhone SE 2022

Phiên bản tiếp theo của chiếc iPhone SE đã chính thức góp mặt vào hàng ngũ các sản phẩm điện thoại thông minh của Apple. Với không có gì cải tiến về ngoại hình, điểm nổi bật nhất có trên sản phẩm mới có lẽ chính là việc được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic cao cấp nhất trên điện thoại ở thời điểm hiện tại của Apple. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm mặt kính như thế hệ iPhone 13 và có khả năng kháng nước và bụi bẩn IP67.

Với con chip A15 Bionic, iPhone SE sẽ có thêm những công nghệ khác biệt so với thế hệ cũ như kết nối 5G và công nghệ Deep Fusion cho camera 12MP để chụp ảnh nét, đem lại nhiều chi tiết hơn trong các điều kiện ánh sáng không lý tưởng.

Sản phẩm sẽ có 3 màu và sẽ được bán ra thị trường vào ngày 18/3/2022 với mức giá khởi điểm từ 429 USD. Người dùng có thể đặt hàng từ thứ sáu ngày 11/3/2022.

Apple iPad Air 2022

iPad Air 2022

Phiên bản nâng cấp của chiếc iPad Air 4 đã được chính thức ra mắt với hàng loạt nâng cấp đáng mong đợi. Trái ngược với nhiều dự đoán rằng máy sẽ chạy con chip A15 Bionic., Apple đã nâng cấp bộ vi xử lý lên hẳn M1 – hiện đang có trên iPad Pro. Theo hãng công bố, chip M1 trên iPad Air 2022 sẽ nhanh hơn 60% về hiệu năng và gấp đôi hiệu xuất đồ hoạ so với thể hệ trước. Apple còn tuyên bố rằng iPad Air chạy chip M1 sẽ mạnh hơn gấp đôi so với tất cả sản phẩm laptop Windows cùng tầm giá trên thị trường.

Màn hình của máy đã được nâng cấp lên Liquid Retina nên sẽ có độ sáng lên đến 500 nits và có thêm HDR. Dù vậy vẫn sẽ không có ProMotion 120Hz. Máy cũng sẽ có thêm camera trước 12 MP hỗ trợ Center Stage cho các cuộc gọi video.

iPad Air 2022 sẽ có mức giá khởi điểm từ 599 USD cho phiên bản 64GB bộ nhớ và có thể bắt đầu đặt hàng từ hôm nay. Dự kiến phân phối chính thức từ ngày 18/3

Apple Silicon M1 Ultra

Apple M1 Ultra - Sự kiện Apple Peek Performance

Apple đã nâng cấp vi xử lý M1 lên một tầm cao mới mang tên M1 Ultra. Con chip mới sẽ có hiệu năng CPU và GPU gấp đôi con chip M1 Max trên các sản phẩm MacBook Pro 2021. Về bản chất, con chip M1 Ultra chính là hai con chip M1 Max cùng hoạt động thông qua một kết nối mở rộng được Apple đặt tên là UltraFusion. Con chip M1 Max vì thể sẽ có tổng số nhân CPU lên đến 20 lõi, GPU lên đến 64 lõi. Apple còn tuyên bố con chip mới dù mạnh nhưng lại sử dụng điện ít hơn 65% so với PC chạy chip 16 nhân.

Apple Mac Studio

Apple Mac Studio - Sự kiện Apple Peek Performance

Sản phẩm đầu tiên chạy con chip M1 Ultra mới được Apple ra mắt có tên Mac Studio. Nhìn vào thiết kế bên ngoài, máy sẽ như một chiếc Mac Mini cao lớn hơn. Trang bị bên trong máy sẽ là hai quạt tản nhiệt giúp hút không khí mát từ dưới và đẩy nhiệt ra phía sau. Sản phẩm còn được trang bị một loạt các kết nối ngoại vi với 2 cổng USB-C và đầu đọc thẻ SD ở phía trước và HDMI, USB-A, Ethernet và thêm USB-C ở phía sau.

Máy sẽ có hai tuỳ chọn cấu hình vi xử lý là M1 Max và M1 Ultra. Với cấu hình M1 Max, Apple tuyên bố máy sẽ nhanh hơn 50% so với Mac Pro chạy chip Xeon 16 lõi. Và với cấu hình M1 Ultra, máy sẽ áp đảo hiệu năng của Mac Pro chạy chip Xeon 28 lõi lên đến 60%. Mặc dù sở hữu một sức mạnh hiệu năng đáng nể, Mac Studio sẽ sử dụng ít năng lượng hơn 1000kwh so với sản phẩm PC trong suốt một năm

Mac Studio với chip M1 Max sẽ có mức giá khởi điểm từ 1999 USD, còn phiên bản cao cấp với chip M1 Ultra sẽ có giá khởi điểm từ 3999 USD.

Màn hình Apple Studio

Apple Studio Display

Song song với sản phẩm Mac Studio, Apple còn giới thiệu một phiên bản màn hình mới có tên Studio Display. Màn hình mới sẽ có kích thước gần như tràn viền 27-inch với độ phân giải 5K. Độ sáng màn hình sẽ lên đến 600 nits, bao gồm cả True Tone, lớp phủ chống loá và hệ thống 6 loa (4 loa trầm và 2 loa tweeter)

Màn hình mới sẽ được trang bị thêm bộ vi xử lý A13 Bionic, được sử dụng để cung cấp hiệu năng cho camera 12 MP hỗ trợ Center Stage. Trên than máy cũng sẽ có trang bị ba cổng USB-C và một cổng thunderbolt hỗ trợ sạc lên đến 96w cho các sản phẩm MacBook Pro

Màn hình Apple Studio sẽ có mức giá khởi điểm từ 1599 USD.

Trên đây là bài tổng hợp sự kiện Apple “Peek Performance” mới nhất của Apple từ MacOne. Nếu các bạn đang quan tâm đến các sản phẩm iPad và Mac mới hay đang muốn tìm mua một sản phẩm Mac phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ ngay đến Fanpage của MacOne để được hỗ trợ với đầy đủ thông tin nhanh và chính xác nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call