Tổng hợp sự kiện Unleashed: MacBook màn hình chưa từng có, AirPods mới đẹp mê li và “Táo” thì ngày càng đắt

19/10/2021
949 lượt xem

Rạng sáng ngày 19/10 (Theo giờ Việt Nam), sự kiện ra mắt sản phẩm Unleashed đã diễn ra trực tuyến. Bao nhiêu tin đồn trước khi ra mắt càng làm bầu không khí chờ đợi của người dùng, giới chuyên môn và giới truyền thông trên toàn thế giới nín thở chờ đón.

Không để bao ngày chờ đợi thất vọng, những siêu phẩm mới chính thức đươc ra mắt lần này cực kì, cực kì, cực kì xuất sắc, gây bùng nổ dư luận ngay khi sự kiện diễn ra với những thay đổi hoàn toàn bùng nổ.

Cùng điểm qua những sản phẩm mới cực Hot với những tính năng độc đáo được ra mắt ngay hôm nay!

 

HomePod Mini và Apple Music Voice Plan

Sự kiện bắt đầu bằng sự chào sân của hai sản phẩm âm thanh gây bất ngờ: HomePod Mini mới với 5 màu sắc: Trắng, đen, cam, vàng, xanh và ứng dụng Apple Music điều khiển giọng nói với giá $4,99. Bạn có thể sử dụng Siri để phát nhạc, có quyền truy cập vào toàn bộ danh mục Apple Music 90 triệu bài hát, gồm cả danh sách phát và đài phát thanh. Danh sách nhạc cũng sẽ được phát cá nhân hoá theo thuật toán.

Unleashed mở đầu với màn chào sân từ HomePod Mini và Apple Music Voice Plan

AirPods Gen 3

Sản phẩm đã gây xôn xao một thời gian đã chính thức ra mắt: AirPods thế hệ thứ 3. Điểm đáng chú ý nằm ở thiết kế mới cực thanh thoát nhận được nhiều phản hồi tích cực; tính năng âm thanh mới, nổi bật là âm thanh không gian. Đặc biệt phải kể đến thời lượng pin kéo dài đáng kể: 6 giờ nghe liên tục, sạc nhanh 5 phút được 1 giờ sử dụng. Đáng chú ý nhất: Tổng thời lượng pin của AirPods 3 khi sử dụng cùng hộp sạc lên tới 30 giờ – Kỉ lục chưa từng có đối với pin của AirPods.

AirPods thế hệ 3 với những cải tiến mới về âm thanh cùng vẻ ngoài cực thanh thoát

Giá khởi điểm cho AirPods 3 là $179, khá mềm khi so sánh chất lượng với những người anh em khác cùng dòng AirPods nhà Táo.

Giá khởi điểm được công bố của AirPods 3 được đánh giá khá mềm

 

Chip M1 PRO/ M1 MAX

Đến phần tiếp theo, Apple chính thức bước vào giai đoạn chuyển đổi, khi giới thiệu bộ vi xử lí “được sản xuất dành riêng cho laptop”: Chip M1 ProM1 Max. Đều được hoàn thiện trên tiến trình 5nm, M1 Pro có CPU 10 lõi, GPU 16 lõi và hỗ trợ bộ nhớ RAM lên đến 32GBM1 Max có CPU 10 nhân với GPU lên đến 32GB và hỗ trợ RAM lên đến 64GB. So sánh cho thấy CPU dòng chip M1 Pro/Max nhanh hơn M1 đến 70% và xử lí đồ hoạ nhanh hơn 4 lần.

Thông số Chip M1 PRO

Thông số Chip M1 PRO

Thông số Chip M1 MAX

Thông số Chip M1 MAX

So sánh hiệu năng CPU

So sánh hiệu năng CPU

Thông số hiệu năng GPU

Thông số hiệu năng GPU

 

The New Macbook Pro

Và cuối cùng, MacBook Pro mới cũng chính thức ra mắt sau bao tin đồn đoán. Với 2 kích thước 14 inch16 inch, tại Unleashed chúng ta được chứng kiến những chiếc MacBook với những thay đổi hoàn toàn mới: Loại bỏ Touch Bar, màn hình Mini-LED ProMotion 120Hz Liquid Retina XDR với viền màn hình cực mỏng, sự hiện diện của nhiều cổng kết nối như HDMI, khe cắm thẻ SD,…, và sự trở lại của MagSafe.

MacBook Pro mới với 2 cỡ màn hình chính thức xuất hiện

MacBook Pro mới với 2 cỡ màn hình chính thức xuất hiện

Vậy nhưng, đang chú ý nhất trên trên MacBook mới này, và cũng là sự thay đổi lớn nhất sau nhiều năm trên MacBook: Lần đầu tiên có sự xuất hiện của Notch – màn “tai thỏ” trên màn hình của MacBook. Ngay khi xuất hiện, thay đổi mang tới sự bùng nổ cực lớn khi mang cụm tai thỏ cùng camera Full HD lên MacBook. Bởi không ai có thể đoán trước được thay đổi này của nhà Táo, và cũng chưa có ai từng có “nước đi” gây sốc này.

Unleashed bùng nổ với sự xuất hiện của MacBook Pro với màn hình tai thỏ chưa từng có

Unleashed bùng nổ với sự xuất hiện của MacBook Pro với màn hình tai thỏ chưa từng có

Camera Full HD nét nhất từng xuất hiện trên MacBook chính thức lên sóng

Camera Full HD nét nhất từng xuất hiện trên MacBook chính thức lên sóng

Camera được Apple giới thiệu “nét nhất từng xuất hiện trên MacBook”, với 1080p sẽ mang tới trải nghiệm chụp ảnh, FaceTime tốt hơn vượt bậc.

Camera Full HD hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vượt bậc

Camera Full HD hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vượt bậc

Vậy là những sản phẩm mới nhất với hiệu năng cực ấn tượng đã chính thức ra mắt. Với loạt sản phẩm với cả hiệu năng lẫn ngoại hình nổi bật, loạt sản phẩm được dự đoán sẽ còn bùng nổ hơn rất nhiều so với những sản phẩm tiền nhiệm.

Người dùng hiện tại đã có thể đặt hàng tại Apple Store chính thức trên toàn cầu.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call