Trackpad trên Macbook Pro cũ chính hãng hỗ trợ thiết kế đồ họa

18/03/2017
4.337 lượt xem

Với thêm nhiều khả năng thú vị, Trackpad trên Macbook Pro cũ chính hãng đã có khả năng mang lại cho bạn những trải nghiệm về thiết kế đồ họa một cách ấn tượng nhất.

 

Apple mang đến cho người dùng TrackPad công nghệ mới

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Một trong những điểm nổi bật đáng chú ý nhất trên dòng Macbook Pro mới ra cách đây không lâu so với thế hệ Macbook Pro cũ, đó là Apple đã hoàn thiện công nghệ Trackpad với cảm ứng lực nhấn Force touch tiên tiến. Người dùng Macbook Pro mới giờ đây có thể thiết kế đồ họa một cách tiện nghi và linh hoạt trên thiết bị, với rất nhiều trải nghiệm mới thú vị.

 

Macbook Pro cũ chính hãng

Vẽ bằng bút cảm ứng trên trackpad Macbook Retina 15 inch Mid 2015 MJLQ2

 

Mới đây một hãng chuyên thiết kế các phụ kiện cùng phần mềm cho laptop là Inklet đã đưa ra ứng dụng mới trên thị trường cho phép bạn sử dụng trackpad như một bảng vẽ điện tử trên Macbook. Với ứng dụng này, bạn chỉ cần thêm một chiếc bút cảm ứng để có thể thao tác đồ họa chính xác và thuận tiện hơn so với dùng tay.

Inklet hãng chuyên thiết kế phần mềm cũng như phụ kiện cho laptop cũng đã tung ra thị trường một ứng dụng vô cùng thú vị và độc đáo, nó cho phép người dùng sử dụng TrackPad đa điểm trên Macbook theo một cách mới, giống như bạn đang sử dụng một bảng vẽ điện tử vậy. với ứng dụng này và một bút cảm ứng, người dùng có thể sử dụng nó dễ dàng mà không cần phải sử dụng tới ngón tay, thao tác cũng linh hoạt và chính xác hơn rất nhiều.

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Dễ dàng thao tác hơn với bộ ứng dụng Inklet TrackPad Tablet

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Nhờ ứng dụng Inklet TrackPad Tablet và chiếc bút cảm ứng chuyên dụng, các thao tác đồ họa chuyên nghiệp như chỉnh sửa văn bản, photoshop ảnh hay video đều trở nên dễ dàng và linh hoạt. Force Touch cũng sẽ hỗ trợ bạn điều chỉnh nét vẽ, cùng với khả năng nhận biết lực ấn mạnh hay nhẹ để tùy theo đó mà nét vẽ sẽ đậm hay nhạt hơn. Thú vị nhất là giá phụ kiện dành cho Macbook Pro cũ chính hãng này rất rẻ (20 USD).

 

Tin liên quan:

Hướng dẫn nâng cao bộ nhớ Macbook cũ chính hãng giá rẻ

Mẹo hay giúp Macbook cũ chính hãng giá rẻ không rơi vào trạng thái “ngủ”

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call