Trang trí tai thỏ trên MacBook Pro 2021 với Notchmeister

12/02/2022
1.093 lượt xem

Phiên bản MacBook Pro 2021 mới nhất của Apple đã kế thừa một trong những giao diện “biểu tượng” nhất của hãng trong những năm gần đây chính là chiếc tai thỏ cực kỳ dễ nhận dạng. Chưa đề cập đến khá nhiều vấn đề đã phát sinh với phần notch này trên MacBook, nhiều người dùng cũng chê bai khá nhiều thiết kế mới này ngay khi mở máy lên.

Tai thỏ MacBook Pro 2021

Việc Apple tạo ra tai thỏ trên Mac đã hỗ trợ rất nhiều đơn vị và cá nhân khác vào cuộc để hỗ trợ người dùng ẩn đi phần thụt xuống hơi thiếu duyên này, bạn có thể tham khảo một số cách tại đây. Tuy nhiên, một ứng dụng có tên “Notchmeiter” đến từ The Iconfactory đã đi ngược lại với cách giải quyết trên khi cho phép bạn thêm các hiệu ứng trang trí vào tai thỏ thay vì ẩn nó đi.

Đây là một ứng dụng miễn phí cung cấp một số hiệu ứng cho khu vực màn hình xung quanh phần tai thỏ, như đèn lễ hội treo lơ lửng trên notch, màn hình radar bật lên và hiệu ứng phát sáng khi chuột di chuyển vào phần tai thỏ

trang trí tai thỏ bằng notchmeister trang trí tai thỏ bằng notchmeister

Bạn có thể tải ngay ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên App Store dành cho Mac, nếu muốn có một trải nghiệm mới mẻ và khá vui mắt trên những chiếc MacBook Pro có tai thỏ. Truy cập vào đây để tải nhé

Trên đây là ứng dụng đem đến một trải nghiệm mới và khá vui vẻ để trang trí tai thỏ trên MacBook Pro 2021. Nếu các bạn đang quan tâm đến sản phẩm này hoặc đang tìm một sản phẩm Mac phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc inbox đến Fanpage MacOne để được hỗ trợ với đầy đủ thông tin nhanh và chính xác nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call