Tư vấn mua Macbook Air cũ tại Hà Nội

14/08/2017
3.141 lượt xem

Việc mua Macbook cũ đã không còn xa lạ với các bạn trẻ Hà thành. Không cần mất một khoản tiền lớn nhưng vẫn có thể sở hữu cho mình chiếc laptop thông minh đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để được tư vấn mua Macbook Air cũ tại Hà Nội.

Đôi nét về Macbook Air

Macbook Air là dòng sản phẩm cải tiến của Apple. Thiết kế của nó khá tinh tế với vỏ nhôm mỏng. Ưu điểm vượt trội của loại Macbook này đó là pin trâu. Bạn có thể làm việc 12 tiếng liên tục mà không cần dùng tới sạc pin. Bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 5 và bộ xử lý i7 với Intel HD Graphics 6000 đều có tính năng này. Từ chỉnh sửa ảnh để duyệt web, mọi thứ diễn ra cực nhanh.

mua-Macbook-Air-cu-tai-ha-noi

Macbook Air khá phù hợp với dân kỹ thuật, thiết kế đồ họa với cấu hình nhanh, pin trâu, máy khỏe. Nếu bạn không đủ tiền để mua một chiếc Macbook mới thì lựa chọn mua Macbook Air cũ chính hãng tại Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất.

Tư vấn chọn mua Macbook Air cũ

Mua Macbook Air cũ tại Hà Nội giúp bạn có nhiều lựa chọn. Lời khuyên đầu tiên cho các bạn đó là hãy chọn một địa chỉ uy tín để mua. Bởi lẽ với độ hot của Macbook, hiện nay trên thị trường có rất nhiều những cửa hàng mọc ra kém chất lượng, bán hàng giả hàng nhái. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ thì rất có thể vừa  phải cảnh tiền mất tật mang.

mua-Macbook-Air-cu-tai-ha-noi

Tiếp theo, hãy xem xét, cân nhắc kỹ về chức năng của các loại Macbook, có thể tham khảo thêm Macbook Pro MD101 cũ   để tìm ra loại phù hợp nhất với nhu cầu công việc cũng như học tập của bạn. Vì mỗi loại Macbook, tùy từng cấu hình và cấu tạo của nó mà có giá khác nhau. Chính vì thế bạn không nên quá lãng phí chức năng của nó. Vì số tiền bạn bỏ ra để mua nó không hề nhỏ.

Chắc chắn việc test máy là điều vô cùng quan trọng. Độ bền của máy sẽ phụ thuộc rất nhiều vào lúc bạn test máy. Cách tốt nhất, nếu không có nhiều hiểu biết về dòng sản phẩm Macbook thì hãy nhờ người thân hoặc bạn bè có am hiểu về công nghệ cũng như dòng sản phẩm này đi cùng với bạn. Hãy nhờ họ test máy thật kỹ trước khi bạn quyết định mua.

Trên đây là một vài lời khuyên hữu ích khi bạn mua Macbook cũ. Tại Hà Nội, có khá nhiều địa chỉ bán uy tín, chất lượng nhưng bên cạnh đó bạn cũng không nên chủ quan với những cửa hàng ham lợi nhuận mà bán sản phẩm giả, kém chất lượng.

Nếu bạn muốn có thêm thông tin, có thêm lựa chọn, bạn có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm Macbook Pro 13 inch cũ. Chúc bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc Macbook tốt nhất. Follow Fanpage MacOne để luôn nhận được thông tin mới nhất của chúng tôi nhé!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call