Windows 11 sẽ sớm có mặt trên Mac M1 qua giả lập Parallels

05/07/2021
2.156 lượt xem

Bản cập nhật Windows mới nhất mang tên Windows 11 đã được chính thức ra mắt bởi Microsoft vào tuần trước. Và phía Parallels cũng đang trong quá trình chuẩn bị hỗ trợ tương thích Windows 11 lên các sản phẩm Mac sử dụng chip của Apple trong các bản cập nhật sắp tới.

Parallels 16 desktop Windows M1

Windows mới đây đa ra mắt phiên bản hệ điều hành nới nhất của mình, với một giao diện hoàn toàn mới với Start menu và thanh Taskbar được thiết kế chuyển vào giữa và bao gồm thêm những Widgets mới, Windows Snap Assist cùng một giao diện người dùng đem đến làn gió mới cho những ai đang sử dụng Windows.

Giao diện Windows 11

Phần mềm Parallels từ lâu vẫn luôn là lựa chọn tốt cho người dùng Mac mà muốn hoặc cần phải sử dụng Windows trên Mac, đặc biệt khi mà Apple tuyên bố các sản phẩm Mac chạy chip của Apple sẽ không được hỗ trợ Boot Camp thì các phần mềm ảo hoá Windows sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất. Các bản cập nhật mới nhất của Parallels đã tương thích hoàn toàn trên các sản phẩm chạy chip M1 với hiệu xuất tăng đáng kể và tiết kiệm điện hơn. Với các sản phẩm như MacBook M1, Mac Mini M1 hay iMac M1 hiện đã được hỗ trợ hoàn chỉnh với Windows 10, phần mêm đang hướng đến phiên bản Windows 11 sắp tới.

cài windows trên M1 qua Parallels

Theo đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Parallels thì Windows 11 hiện vừa mới ra mắt và họ đang chờ đợi phiên bản Windows 11 Insider Preview chính thức của Microsoft để bắt đầu nghiên cứu những thay đổi có trong phiên bản hệ điều hành mới để mang lại khả năng tương thích hoàn toàn ở các bản cập nhật Parallels Desktop trong tương lai. Phiên bản hiện tại của Parallels dành cho macOS có tên Parallels Desktop 16 đẫ được tối ưu hoá cho macOS Big Sur và phần mềm cũng đang được thử nghiệm trên phiên bản macOS 12 Monterey Beta để đảm bảo sẽ tương thích đầy đủ ngay sau khi phiên bản macOS 12 chính thức được phát hành.

Người dùng Mac M1 hiện đã có thể cài đặt và sử dụng Parallels hoàn toàn tối ưu cho sản phẩm. Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu mua một sản phẩm Mac phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc inbox trực tiếp lên fanpage MacOne để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call