Ý tưởng biến iphone giống với macbook retina 13 inch cũ

25/03/2017
2.555 lượt xem
Để cạnh tranh với các doanh nghiệp, Apple không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm, thay đổi kết cấu mong hút khách. Hiện nay, ông chủ đang tìm hiểu để biến iphone thành một sản phẩm giống thiết bị có hình thức giống macbook retina 13 inch cũ.

1.Thông tin cụ thể

Kết nối macbook retina 13 inch cũ

Kết nối macbook retina 13 inch cũ kết nối với iphone

Trên các kênh phương tiện truyền thông, Apple đã được chứng nhận cho sáng tạo mới giữa iphone và macbook retina cũ.

 Theo đó,  ý tưởng được bật mí là nhìn giống laptop siêu mỏng, thậm chí không có bộ vi xử lý thông tin. Điểm đặc biệt là bạn sẽ đặt điện thoại, máy tính,… tất cả các thiết bị điện tử lên macbook retina 13 inch cũ
macbook retina 13 inch cũ

Người dùng đặt iphone vào phần trackpad.ipad vào màn hình

Muốn sử dụng tính năng này, bạn cần phải đặt thiết bị điện tử lên bàn di chuột. Bạn cần phải đặt máy tính bảng vào phần mành hình nếu có nhu cầu kết nối với tablet.

Ý tưởng này không còn là mới mẻ, và cũng không đáng ngạc nhiên khi Apple đề ra. Vào năm 2011, công ty Motorola đã giới thiệu điện thoại Atrix 4G với phụ kiện Laptop Dock cho phép sử dụng điện thoại trên laptop. Tương tự, Asus trình làng máy tính bảng PadFone chứa một chiếc điện thoại ở mặt sau.

Tuy nhiên, những sản phẩm trên đều không thành công, trong khi đó Apple vốn nổi tiếng với khả năng “làm mới” các ý tưởng cũ và biến chúng thành xu hướng trên thị trường, kết nối iphone với macbook retina 13 inch cũ.

Tin liên quan:

3 sản phẩm macbook air cũ giá rẻ nhất bạn nên mua.

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call