Apple công bố sự kiện 27 tháng 3 tập trung vào giáo dục

20/03/2018
2.576 lượt xem

Apple đã công bố một sự kiện vào ngày 27 tháng 3 sẽ tập trung vào “những ý tưởng sáng tạo mới cho giáo viên và sinh viên”, theo một lời mời vừa ra mắt.

Không có nhiều gợi ý từ lời mời – chỉ cần một logo Apple cách điệu và cụm từ “Hãy đi thực địa,” phù hợp với chủ đề giáo dục. Nhưng có tin đồn rằng Apple đang làm việc với MacBooks và iPads rẻ hơn, điều này có ý nghĩa với bối cảnh của sự kiện này. Thật thú vị, sự kiện này sẽ không được tổ chức tại khuôn viên trường Apple Park mới mở của Apple ở Cupertino, nhưng tại một trường trung học ở Chicago. Hội đồng Giáo dục Chicago gần đây đã bổ sung khoa học máy tính như là một yêu cầu tốt nghiệp cho tất cả các trường công trong thành phố, làm cho nó một sự kết hợp phù hợp cho một sự kiện của Apple.

 

 

Báo cáo từ Digitimes và nhà phân tích đáng tin cậy của KGI Securities Ming-Chi Kuo đều tuyên bố rằng Apple cuối cùng đã lên kế hoạch phát hành MacBook Air, mà Apple vẫn bán một mẫu laptop lỗi thời là máy tính xách tay giá 999 USD. Máy tính mới – được cho là có giá 13.3 inch với màn hình Retina Display độ phân giải 2560 x 1600 – cũng được cho là có giá từ 799 đến 899 USD, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho sinh viên.

 

 

Apple đã và đang làm việc để chuyển đổi iPad thành một công cụ trong lớp học cho các nhà giáo dục trong vài năm gần đây, với những tin đồn gần đây cho rằng công ty có thể tung ra một chiếc máy tính bảng giá 9,7 inch với giá khoảng 259 đô la, thậm chí rẻ hơn so với hiện tại 329 đô la mô hình. Ngoài ra, nếu bạn có xu hướng đọc lời mời của Apple, thật dễ dàng để thấy công ty có thể gợi ý về điều gì đó liên quan đến iPad hoặc Apple Pencil với biểu trưng này dường như bằng tay của Apple.

                                                                                                                                                    Theo The Verge

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call