Lập trình web trên Macbook – Xu hướng phổ biến hiện nay

23/11/2017
3.535 lượt xem

Macbook của Apple luôn được đánh giá cao, là một trong những thiết bị tốt nhất , dẫn đầu xu hướng để phục vụ cho quá trình học tập lập trình web. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết chi tiết dưới đây nhé.

Vì sao lập trình web trên Macbook đang là xu hướng hiện nay?

Công nghệ thì ngày một phát triển hơn, sự sáng tạo và khám phá các thách thức mới luôn là một trong những kỹ năng quan trong của lập trình viên. Đặc biệt, việc lập trình web trên Macbook chắc chắn đem lại cho bạn lập trình những kinh nghiệm, trải nghiệm tuyệt vời.

 

Macbook-2014-cu

Lập trình web trên Macbook đang là xu hướng hiện nay

 

Thực tế, Microsoft là hệ điều hành thống trị trong lĩnh lập trình, nhưng trong thời gian gần đây thì ngôi vị này đang nhượng lại cho Apple. Các lập trình viên bắt đầu sử dụng Macbook cũ để xây dựng website và các ứng dụng web. Nếu bạn có nhu cầu cao về màn hình, chuyên về thiết kế thì có thể tham khảo Mac Retina 13 inch cũ, 15 inch…

Lý do gì khiến Macbook là lựa chọn tốt?

Macbook gọn nhẹ

 

macbook-15-inch-cu

 

Từ những mẫu Macbook 2014 cũ đến dòng Macbook 2017, luôn được Apple cải thiện về thiết kế. Vì vậy với thiết kế gọn nhẹ, nên mẫu Macbook là lựa chọn hàng đầu của lập trình viên. Vì đơn giản, bạn có thể cầm tay đi bất cứ đâu, đi du lịch, đi công tác mà không cần phải mang vật cồng kềnh.

Pin Macbook thuộc loại khủng

 

macbook-2014-cu

 

Đối với dòng Macbook thì lượng pin trung bình khoảng 10 tiếng. Vậy nên bạn có thể vừa đi chơi vừa làm việc mà không cần phải lo lắng vấn đề nhanh hết pin. Điều vô cùng cần thiết với các bạn sinh viên học php ở trường.

Thiết kế hoàn hảo tới từng chi tiết

 

mac-retina-13-inch-cu

 

Không thể phủ nhận rằng, từ những mẫu Macbook 2014 cũ đến phiên bản mới nhất, được thiết kế rất đẹp mắt, gọn nhẹ từng chi tiết từ linh kiện bên trong. Hãng đã tập trung mọi nguồn nhân lực, công nghệ để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo về cả thiết kế và chức năng. Chính vì vậy nó luôn có sức hút với người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Tính năng bảo mật cao

So với các thiết bị công nghệ khác thì Macbook có tính năng bảo mật cao hơn. Bất cứ một hệ điều hành nào cũng có khả năng nhiễm virus độc hại, chỉ khác nhau ở mức độ. Các chuyên gia nhận xét rằng, Macbook là thiết bị có khả năng chống lại các virus, phần mềm độc hại.

 

Vậy nên sử dụng dòng Macbook nào?

 

macbook-2014-cu

 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng Macbook khác nhau như Macbook Air, Macbook Pro màn hình Retina. Đối với lập trình viên thì nên sử dụng loại nào? Các phiên bản Macbook được phát hành sau bao giờ cũng được nâng cấp và bổ sung các tính năng mới hơn so với Macbook cũ.

Việc sử dụng phiên bản nào sẽ tùy thuộc vào khả năng tài chính, giá giữa các phiên bản chênh nhau khoảng 300 USD. Nếu bạn không có kinh tế dư giả thì bạn có thể lựa chọn MacBook cũ giá rẻ, chất lượng. Ngược lại thì nên chọn dòng sản phẩm MacBook Pro, MacBook Pro màn hình Retina.

Hy vọng với chia sẻ ở trên, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình thiết bị tốt để lập trình từ cơ bản đến nâng cao. Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia chuyên khoa nhé.

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call