Macbook Touch Bar 2016 từng có ý tưởng với màu đen bóng

01/06/2017
3.246 lượt xem

Ngay sau sự ra mắt thành công dòng điện thoại iPhone 7 của Apple, đã có một số dự đoán trên mạng thời ấy rằng hãng sẽ tiếp tục cho ra mắt dòng Macook Pro Touch Bar mới với vỏ đen bóng khắc hẳn so với các dòng Macbook Pro Touch Bar cũ chính hãng trước đây.

 

Macbook Touch Bar cũ chính hãng

Ý tưởng về một phiên bản màu đen của MacBook Pro Retina cũ chính hãng

 

Ý tưởng có từ lâu

 

Trong ngày 27/10/2016 vừa rồi, hãng Apple đã tiến hành mở sự kiện ra mắt sản phẩm, đặc biệt là dòng Mabook mới. Tính đến thời điểm đó, đã trải qua tận 520 ngày Apple chưa tung ra dòng Macbook Pro mới và 591 ngày với Macbook Air. Một khoảng cách quá dài bởi đã có thêm rất nhiều sự cải tiến về phần cững cũng như phần mềm và các chip xử lí trong làng công nghệ.

Một trong những ý tưởng khá thú vị về dòng Macbook Pro Touch Bar mới trước khi ra mắt, đó là chiếc máy sẽ có lớp vỏ nhôm màu đen bóng kiểu Jet Black như dòng iPhone 7 vừa qua.

 

 

Macbook Touch Bar cũ chính hãng

 

 

Nếu xét trong quá khứ, hãng Apple cũng từng cho ra mắt một số bản laptop màu đen bóng hồi những năm 2006 – 2008, cho đến khi chuyển sang màu trắng sáng cùng các dòng sản phẩm iPod, tai nghe và iMac khác v.v…

Những chiếc Macbook màu đen đầu tiên của Apple chỉ bằng vỏ nhựa và có cấu hình thua xa so với bây giờ. Hiện nay, các laptop Macbook đã là thương hiệu hàng đầu với chất lượng vượt trội, thời lượng pin cao và màn hình cực sắc nét. Ở dòng sản phẩm Macbook Pro Retina, Apple đã đưa chuẩn HDMI làm chuẩn đầu ra video đồng thời cung cấp các cổng USB tại phía thân máy.

 

Một trong những điểm đặc biệt và được yêu thích nhất của Macbook với khách hàng, đó là Apple đã mang lại được một thiết bị laptop cao cấp với các tính năng như xử lý được đa nhiệm nhiều thẻ trên trình duyệt, khả năng chỉnh sửa đồ họa với video chuyên nghiệp cùng thời lượng pin cao tiện ích. Những yếu tố này giúp máy tính MacBook Pro tỏa sáng.

 

Macbook Touch Bar cũ chính hãng

Thành công của iPhone 7 Jet Black khiến Apple xem xét sản xuất MacBook Pro Touch Bar màu đen

 

Từng có thông tin rằng vào năm 2011, đã từng có kế hoạch sản xuất Macbook màu đen, tuy nhiên đã bị ngưng sản xuất bởi Steve Jobs. Lý do là bởi kỹ thuật làm bột sơn màu đen ngày đó còn chưa đạt đến mức như mong muốn của hãng Apple. Đến thời điểm này, vấn đề đó có lẽ không còn khó để khắc phục và biết đâu Apple sẽ muốn thiết kế Macbook  với màu đen bóng đẹp mắt.

 

Tin liên quan:

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call