AirPods 3 lộ diện thiết kế mới: Phần nhìn đẹp xuất sắc!

14/10/2021
884 lượt xem

Có vẻ Apple đang gấp hoàn thiện phiên bản AirPods thế hệ 3. Phiên bản này được từ lâu đã được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2021. Mọi thứ về ‌sản phẩm này đã lộ diện được tổng hợp trong bài viết dưới đây, khi chúng ta đang ngày càng đến rất gần với ngày sản phẩm được dự đoán sẽ chính thức ra mắt.

AirPods thế hệ 3 lộ diện thiết kế mới đẹp xuất sắc

 

Thay đổi về mặt thiết kế

‌AirPods‌ 3 có thể được cập nhật với thiết kế tương tự như AirPods Pro, có thân ngắn hơn và thiết kế thân tương tự như ‌người anh em Pro‌. Một số thông tin rò rỉ cho thấy ‌AirPods mới‌ sẽ có đầu mút bằng silicon, nhưng cũng có tin tức cho thấy thiết kế tai nghe có thể giống như ‌AirPods‌, không có phần đệm mút ở đầu.

AirPods 3 được dự đoán sẽ không có đệm mút ở đầu

Mặc dù ‌AirPods‌ 3 có thể trông rất giống ‌AirPods Pro‌, nhưng ở thời điểm hiện tại, khó có thể xuất hiện các tính năng cấp Pro như khử tiếng ồn chủ động. Về cơ bản có vẻ sẽ giống hệt về chức năng với ‌AirPods‌ hiện tại.

Những hình ảnh được 52audio chia sẻ vào hồi tháng 3 mô tả một bộ ‌AirPods‌ mới lạ với thiết kế phong cách ‌AirPods‌ Pro,‌ và không có khuyên tai bằng silicon.

Thiết kế như sự kết hợp hoàn hảo giữa bản thường và bản Pro

Thay vào đó, ‌AirPods‌ mới này giống như sự kết hợp giữa ‌AirPods‌ và ‌AirPods Pro‌, mang đến vẻ ngoài ‌AirPods Pro‌ nhưng với phần thân vừa vặn không có mút tai. Thiết kế này có vẻ sẽ được lòng phần đông mọi người, với vẻ ngoài cực thanh lịch, tinh tế và gọng gàng. Phần còn lại phụ thuộc vào chất lượng được Apple trang bị thì chúng ta sẽ biết khi sản phẩm chính thức ra mắt.

Tính năng chống ồn cực phẩm có lẽ chưa xuất hiện trên phiên bản này

 

Vỏ ‌AirPods‌ bị rò rỉ cũng không có chỗ cho tai nghe silicon

Với một vài hình ảnh rò rỉ trên các diễn đàn khác, có thiết kế cho thấy ‌AirPods‌ 3 thực sự sẽ có đầu tai bằng silicon, vì vậy tình trạng mút có xuất hiện trên sản phẩm không là điều chưa thể chắc chắn.

Tuy nhiên có vài hình ảnh cho thấy cũng có thể AirPods thế hệ 3 sẽ có phần đệm mút cao cấp

‌AirPods‌ trong các hình ảnh bị rò rỉ có thân ngắn hơn, trong khi vỏ rộng hơn để phù hợp với thiết kế mới.

Một bộ hình ảnh render được cho là có nguồn gốc từ một “nhà cung cấp” bị rò rỉ vào tháng 3 và những bản render này cũng có thiết kế không có đầu tai bằng silicon.

“AirPods 3” fake thậm chí đã bắt đầu được bán trước khi sản phẩm chính thức được công bố, có thiết kế hoàn toàn phù hợp với những hình ảnh rò rỉ trước đó.

 

Phần cứng mới nâng cao chất lượng

Apple được cho là đang cố gắng đưa một con chip mới vào ‌AirPods‌ thế hệ ba, và rất có thể tuổi thọ pin sẽ được cải thiện rất nhiều. Một chip không dây mới có thể mở rộng phạm vi kết nối, với khả năng chuyển đổi giữa các thiết bị và ghép nối nhanh chóng trong hệ sinh thái các thiết bị của Apple. Đây là một điểm cộng rất lớn bên cạnh nhiều nâng cấp khác khác.

Những công nghệ mới nhất đang được Apple kì vọng sẽ áp dụng thành công vào AirPods thế hệ mới này

Trong tin tức kỹ thuật khác, ‌AirPods‌ 3 sẽ có hệ thống tích hợp trong một (System-in-package: SiP) nhỏ gọn hơn, tương tự như SiP được sử dụng trong ‌AirPods Pro‌. Điều này sẽ cho phép nhiều tính năng âm thanh được tích hợp vào một thiết kế vỏ nhỏ hơn như ‌AirPods Pro‌.

Chất lượng âm thanh được đồn đoán là tương tự như ‌AirPods‌ thế hệ thứ hai, nhưng có thể có những cải tiến đối với âm trầm và dải tần cấp thấp.

 

Thời lượng pin

Thời lượng pin dự đoán sẽ cao hơn thế hệ trước khoảng 20%

‌AirPods‌ thế hệ 3 có thể bao gồm một hộp sạc có pin lớn hơn 20% so với ‌AirPods‌ 2 và với tính năng tiêu chuẩn là sạc không dây. Pin riêng lẻ bên trong mỗi AirPod dự kiến ​​sẽ giống nhau.

 

Các tính năng khác

52audio tin rằng ‌AirPods‌ 3 sẽ có cùng hệ thống giảm áp được sử dụng trong ‌AirPods Pro‌. Hệ thống này nhằm cân bằng áp lực trong tai để giảm thiểu sự khó chịu khi sử dụng ‌AirPods‌ trong một thời gian dài.

‌AirPods‌ 3 cũng có thể có các điều khiển cảm ứng giống như ‌AirPods Pro‌ thay vì các cử chỉ nhấn một lần và nhấn đúp khả dụng trên các mẫu ‌AirPods‌ hiện tại.

 

Thông tin ra mắt

Apple đã tổ chức một sự kiện tập trung vào iPhone vào ngày 14 tháng 9, nhưng ‌AirPods‌ không được công bố như mong đợi. Thay vào đó, Apple có thể ra mắt ‌AirPods‌ tại một sự kiện mùa thu thứ hai đang diễn ra. Các tin đồn cho rằng ‌AirPods‌ mới đã được sản xuất và vẫn đang trên đà ra mắt trước cuối năm nay, cùng với sự kiện ra mắt MacBook Pro M1X sắp tới tại sự kiện Apple Unleashed mới được công bố sẽ diễn ra vào 18/10 sắp tới.

 

Video từ Mac Rumors với những thông tin với độ chính xác khá cao cho sự kiện sắp tới:

Phó chủ tịch phụ trách công nghệ của Apple, Kevin Lynch vào tháng 6 năm 2021 nói rằng một ngày nào đó Apple có thể xây dựng các cảm biến sức khỏe vào ‌AirPods‌ để cung cấp cho người dùng dữ liệu sức khỏe bổ sung. Không rõ khi nào những cảm biến sức khỏe này sẽ xuất hiện với ‌AirPods‌.

Cùng chờ đón những sự kiện sắp tới với những siêu phẩm luôn trở thành cơn sốt và là xu hướng hiện đại mới nhất qua mỗi lần trở lại của Apple nhé!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call