Ấn tượng khó quên với Macbook Pro MD101 hiệu năng cao

29/08/2017
2.804 lượt xem

Macbook Pro MD101 được trang bị màn hình hiển thị 13 inch cung cấp hiệu suất hiển thị tốt nhất so với các thế hệ trước nó. Điều này sẽ mang lại hình ảnh hiển thị sắc nét hơn 4 lần cho chất lựng hình ảnh tuyệt đẹp.

 

Thiết kế độc đáo

 

Apple nổi tiếng với thiết kế unibody và công nghệ cắt gọt tỉ mỉ và điêu luyện tạo thành một thiết kế siêu mỏng, sang trọng và đẳng cấp. Màn hình hiển thị có mật độ điểm ảnh gấp 4 lần so với màn hình cũ. Kết hợp với độ phân giải chất lượng cao 1280 x 800 pixel mang lại hình ảnh sắc nét, rõ ràng hơn.

 

Macbook-Pro-MD-101-cu

 

Màn hình MD 101 có kích cỡ lên đến 13 inch lớn hơn thế hệ Macbook 12 inch cũ  trước đó. Ngoài ra còn có công nghệ màn hình Led Backlight và chống lóa tạo môi trường làm việc an toàn, hiệu quả.

 

Hiệu suất vượt trội với Core Dual

 

Macbook-Pro-MD-101-cu

 

Macbook Pro MD 101 cũ được tích hợp bộ xử lý thứ tư Intel Core i5 mạnh mẽ, với tần số 2.4Ghz, 6MB L3 và tốc độ xung nhịp có thể đạt tới 3.1Ghz nhờ công nghệ Turbo Boost. Macbook còn có Ram 4Gb DDR3, ổ cứng 500Gb 5400rpm và một ổ ghi DVD SuperDrive.

Với cấu hình này cho phép bạn thực hiện các tác vụ phức tạp chỉ trong thời gian ngắn, hữu ích với các ứng dụng như Final Cut Pro. Đồng thời máy cũng sẽ tự quản lý nhiệt độ, tốc độ để có thể hoạt động một cách đều đặn và hiệu quả mà vẫn tối ưu năng lượng.

 

Thời lượng pin sử dụng

 

Macbook Pro MD 101 cũ ấn tượng với thời gian sử dụng lên đến 8 giờ. Vì máy được trang bị tính năng tiên tiến nhất về tiết kiệm điện năng cùng với bộ pin được tích hợp trong máy. Macbook Pro 13 inch cũ  có thể ở trong chế độ chờ lên đến 30 ngày cho một lần sạc duy nhất, vô cùng tiết kiệm năng lượng.

 

Bàn phím

 

Với bàn phím được thiết kế tạo ra không gian giữa các phím phù hợp để cải thiện sự chính xác và tạo cảm giác thoải mái khi gõ. Bên cạnh cảm ứng đa điểm trên toàn bộ bề mặt của trackpad.

 

Kho ứng dụng mạnh mẽ

 

Macbook-Pro-MD-101-cu

 

Macbook Pro MD 101 cũ cho phép người dùng tạo tài liệu, chia sẻ tài liệu, bài thuyết trình, chỉnh sửa ảnh, làm phim và rất nhiều giải pháp khác. Tất cả điều này đều trở nên đơn giản và dễ dàng với kho ứng dụng như Pages, Keynote, Numbers, iPhoto, iMovies và Garage Band. Mac App Store đã thực sự thu hút rất nhiều người trên thế giới.

Giá Macbook Pro MD 101 cũ  tại Macone chỉ còn hơn 12 triệu. Ngoài ra khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi khi mua hàng. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị!

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call