Apple Watch dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh bất chấp đại dịch Covid-19

09/09/2021
944 lượt xem

Apple Watch hiện đang thống trị trường đồng hồ thông minh toàn cầu với lượng tiêu thụ khổng lồ trong nửa đầu năm 2021. Cụ thể, ở cả quý 1 và quý 2 năm 2021, siêu phẩm nhà Táo đã bỏ xa các đối thủ để nhận sự yêu thích lớn từ người dùng, dẫn đầu doanh thu trong phân khúc đồng hồ thông minh ở thời điểm hiện tại. Vừa qua, Apple đã chính thức vượt mốc 100 triệu người sử dụng Apple Watch toàn cầu.

Apple Watch dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh bất chấp đại dịch

Theo báo cáo từ Counterpoint Research, kể từ giai đoạn cuối năm 2020 khoảng tháng 10 đến tháng 12, lượng hàng xuất xưởng của Apple Watch tăng 1,5% so với cùng kì năm 2019. Đồng hồ thông minh nhà Táo thời điểm đó chiếm lĩnh 40% thị trường.

Đến quý 1 năm 2021, doanh số smartwatch toàn cầu tiếp tục tăng trưởng tới 35%. Thành công này phải kể đến bộ đôi Apple Watch series 6 và Apple Watch SE mới. Apple tiếp tục dẫn đầu và doanh số tăng đến 50% so với cùng kì năm ngoái.

Quý 1/2021 thị trường đồng hồ thông minh tăng trưởng tới 35% so với cùng kì năm trước

Tới quý 2 năm 2021, Apple Watch bỏ xa mọi đối thủ khi chính thức cán mốc 100 triệu người dùng trên toàn cầu. Trong quý 2 vừa qua, Apple Watch Series 6 là chiếc đồng hồ phổ biến nhất trên thị trường, theo sau đó là Apple Watch SE. Đứng ở vị trí thứ 3 là Galaxy Watch Active 2, Apple Watch Series 3 ở vị trí thứ 4 và Imoo Z6-4G ở vị trí thứ 5. Như vậy trong top 5 smartwatch phổ biến nhất quý 2, có tới 3 mẫu Apple Watch.

Apple bỏ xa mọi đối thủ tại quý 2 năm 2021, cán mốc 100 triệu người dùng toàn cầu

Về nền tảng, Wear OS không có nhiều sự xuất hiện của các sản phẩm nổi trội. Hai đại diện sáng giá cạnh tranh trực tiếp với Apple là Samsung và Huawei liên tục cập nhật các sản phẩm mới cũng vô cùng chất lượng, tạo nên cạnh tranh đáng chú ý trên đường đua smartwatch. Lí do đồng hồ thông minh từ nhà Táo nhận được sự yêu thích nhất được cho là sự đồng nhất tuyệt vời giữa các thiết bị cùng hệ sinh thái, mang đến những tính năng hấp dẫn và sự tiện ích trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Apple Watch series 7 sắp ra mắt, hứa hẹn bùng nổ doanh thu với nhiều thay đổi đột phá

Chỉ vài ngày nữa, nhà Táo sẽ chính thức trình làng sản phẩm đồng hồ thông minh series thứ 7 với nhiều nâng cấp cực đáng chú ý về tính năng, hệ điều hành WatchOS cùng với vẻ ngoài khác biệt. Dù chưa ra mắt, dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường, đặc biệt trong hoàn cảnh dịch bệnh như hiện tại, một thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng theo dõi tình trạng sức khoả càng trở nên thiết yếu với người sử dụng hiện nay.

 

Xem thêm tin công nghệ:

Apple Event tháng 9/2021 “California Streaming” dự kiến ra mắt iPhone và Apple Watch mới

Kế hoạch cho loạt sự kiện đáng mong của Apple trong mùa Thu 2021

Lộ diện thiết kế MacBook Air 2022 với nhiều phiên bản màu sắc?

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call