Kế hoạch cho loạt sự kiện đáng mong của Apple trong mùa Thu 2021

04/09/2021
814 lượt xem

Đối với dân mê công nghệ, được mong chờ nhất hẳn là khoảng tháng 9 trong năm, khi đây là khoảng thời gian Apple sẽ “theo lịch” cho ra mắt những sản phẩm mới cực đáng mong chờ. Vậy nên đến thời điểm này, người hâm mộ đang cực kì mong chờ sự kiện tháng sắp tới. Liệu những sản phẩm mùa thu này có thật sự chất lượng để vượt qua độ “nóng” của những người anh em đã ra mắt đầu năm không?

Kế hoạch cho loạt sự kiện đáng mong của Apple trong mùa Thu 2021 sắp tới

Trong năm nay hãng đã ra mắt rất nhiều sản phẩm chất lượng: iPad Pro mới, iMac 24 inch, Apple TV mới và sản phẩm định vị AirTags. Cụ thể, các nguồn tin cho rằng Apple sẽ “Tổ chức một loạt sự kiện ra mắt sản phẩm sắp tới”. Đã có rất nhiều tin đồn cho các sản phẩm sắp ra mắt. Đến thời điểm này, gần như các thông tin đã có thể rất sát với kế hoạch chính xác, vậy nên các sản phẩm được dự đoán trở nên vô cùng được qua tâm.

 

iPhone 13

Sản phẩm được mong chờ nhất mỗi năm vào sự kiện tháng 9 chính là mẫu iPhone mới. Hầu như đây là sản phẩm được quan tâm nhất, và doanh thu cũng cực kì bùng nổ mỗi khi ra mắt dù trước đó có bị cộng đồng mạng và các chuyên gia đánh giá rất nhiều ý kiến trái chiều.

iPhone 13 series được thông báo sắp ra mắt

MacBook Pro chip M1X

Rò rỉ thông tin đã lâu và rất được quan tâm, khi con chip M1 đã chứng minh được sức mạnh cực khủng của mình trên cả MacBook và iPad cực mượt, con chip M1X (hoặc M2) được dự đoán sẽ ra mắt cùng MacBook Pro sắp tới rất được quan tâm, khi dòng M1 đã giúp Apple có được nguồn doanh thu khổng lồ, góp phần đưa công ty lên hàng đầu trong những công ty có giá trị thị trường cao nhất thế giới trong nửa đầu năm 2021.

 MacBook Pro 2021 với con chip M1X đáng mong chờ

Apple Watch series 7, iPad Mini mớiAirPods thế hệ 3 cũng là những sản phẩm được ra mắt trong. mùa thu này rất được quan tâm, được dự đoán có thể tạo nên “lịch sử doanh thu” mới cho Apple, với những tính năng bùng nổ so với các sản phẩm tiền nhiệm. Có vẻ nhà Táo đang hướng đến mùa tựu trường và xu hướng Work from home, nên sẽ tập trung đẩy mạnh vào yếu tố học/làm việc trực tuyến nên các sản phẩm năm nay sẽ có mức giá phải chăng. Sản phẩm được nhắm đến chủ yếu có thể là iPad Mini 6 và MacBook Pro 2021, sẽ thu hút được sinh viên và người làm việc với sản phẩm mới chất lượng với mức giá cực tốt.

                            iPad Mini mới được nhắm đến đối tượng làm việc trực tuyến                        Apple Watch và AirPods mới trong sự kiện mùa thu sắp tới

Năm ngoái, nhà Táo đã phải phát hành các dòng sản phẩm qua các sự kiện được tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tương tự năm ngoái, giới phân tích cho rằng có thể Apple sẽ cho ra mắt các sản phẩm bằng cách tổ chức loạt sự kiện trải dài trong tháng hoặc lâu hơn, để hãng có thể trang bị kĩ lưỡng cho buổi ra mắt thật nổi bật và đầy đủ.

Cùng MacOne đón chờ loạt sự kiện của Apple mang đến những sản phẩm cực chất lượng sắp tới nhé!

 

Xem thêm:

MacBook Pro 2021 sắp ra mắt: Chip M1X, màn hình Mini LED và nhiều hơn thế

iPhone 13: Quá nhiều mẫu thiết kế đã lộ diện, giá tương đương iPhone 12?

Phụ kiện Apple được mong chờ nhất liệu có tiếp tục được sử dụng trong các sản phẩm tiếp theo?

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call