Phụ kiện Apple được mong chờ nhất liệu có tiếp tục được sử dụng trong các sản phẩm tiếp theo?

23/08/2021
1.145 lượt xem

Sau bao nhiêu năm các sản phẩm Apple lần lượt ra mắt, phụ kiện được đông đảo người dùng mong chờ nhất đã xuất hiện một cách bất ngờ. Sau bao năm sử dụng những chiếc dây cáp sạc, dây nối của Apple đi kèm hộp sản phẩm, hẳn không ít người dùng rất “ức chế” và đã tốn thêm một khoản để tậu những dây sạc mới. Lí do là, trước giờ những chiếc dây nối, dây sạc của Apple được cái rất đẹp, và dường như chỉ là đẹp, chứ không bền.

Vậy nên, vào khoảng giữa năm ngoái 2020, một leaker khá có tiếng trong cộng đồng fan Apple – L0vetodream đã đưa ra những hình ảnh chứng thực tin đồn Apple sẽ sản xuất dây cáp sạc bọc dù đẹp mắt, với độ bền chắc chắn sẽ tốt hơn dây sạc cao su tiêu chuẩn hiện tại rất nhiều. Hình ảnh xuất hiện với đầu Lightning, vậy nên người dùng dự đoán Apple sẽ trang bị phụ kiện này theo một mẫu iPhone để trình làng khán giả.

Phụ kiện Apple được mong chờ nhất liệu có tiếp tục được sử dụng trong các sản phẩm tiếp theo?

Phụ kiện Apple được mong chờ nhất liệu có tiếp tục được sử dụng trong các sản phẩm tiếp theo?

Và dây cáp bọc dù đã xuất hiện cùng iMac 2021!Phụ kiện Apple được mong chờ nhất liệu có tiếp tục được sử dụng trong các sản phẩm tiếp theo?

Khác với dự đoán, không phải cùng iPhone, sợi dây cáp bọc dù đã xuất hiện với iMac 2021, bao gồm 1 dây nguồn và 1 cáp Lightning. Với mỗi phiên bản màu sắc, dây cáp sẽ có màu sắc tương đồng. Điều này mang đến sự mới mẻ, thiết kế đẹp long lanh với chất lượng được đánh giá mang lại sự yên tâm hơn cho người dùng.

Đẹp hơn

Chất liệu này có độ bền hơn dây cáp thông thường do được nhà sản xuất gia cố chắc chắn hơn ở 2 đầu – nơi thường xảy ra tình trạng đứt, hở dây xảy ra rất nhiều trước.

Đẹp hơn

Việc sử dụng cáp sạc bọc dù trên iMac 2021 mang đến rất nhiều phản hồi tích cực thích thú từ người dùng. “Đây chính là sợi cáp tôi muốn kèm theo iPhone, nhưng nó được tặng bất ngờ trong một sản phẩm khác” – Chris Smith từ BRG chia sẻ. Thật ra trước đây, Apple cũng từng sử dụng cáp Lightning bọc dù kèm sản phẩm vào năm 2019, đó là Mac Pro. Tuy nhiên sản phẩm cao cấp hướng tới đối tượng chuyên nghiệp, nên ít khách hàng biết đến điều này và không ứng dụng được cùng sản phẩm đang sử dụng, nên không mang tính bùng nổ như khi xuất hiện cùng iMac năm nay.

Điều này có vẻ là dấu hiệu tích cực đến từ nhà Táo! Đã xuất hiện hình ảnh trên dây Lightning sử dụng cho iPhone; cũng đã xuất hiện thật sự cùng iMac đã ra mắt. Chúng ta hoàn toàn có thể kì vọng Apple sẽ mang đến sản phẩm dây sạc chất lượng bán kèm với những sản phẩm được sử dụng phổ biến, để người dùng bớt “khó chịu” với những sự cố mà dây cáo sạc cao su đẹp nhưng mỏng manh trước đây mang lại. Nếu có thể, đây sẽ là bước tiến lớn của Apple, khiến cảm tình của người sử dụng với hãng tăng thêm rất nhiều, mang lại niềm tin cho người dùng và góp phần bảo vệ môi trường khi hạn chế được một phần không nhỏ khi không còn nhiều những dây cáp sạc hỏng được thải ra môi trường, với chất lượng bền bỉ đáng kì vọng!

 

Xem thêm:

iPhone 13: Quá nhiều mẫu thiết kế đã lộ diện, giá tương đương iPhone 12?

MacBook Pro 2021 sắp ra mắt: Chip M1X, màn hình Mini LED và nhiều hơn thế

Tài chính khoảng 15 triệu nên mua MacBook mới đời sâu hay MacBook cũ đời mới?

 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông chi tiết các vấn đề cần giải đáp.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call