Bẻ khóa macbook air bằng công cụ CIA

23/04/2017
2.658 lượt xem

Sử dụng macbook air 11 inch cũ là niềm mơ ước của nhiều người, được tín đồ của Apple săn lùng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có công cụ bẻ khóa của CIA, vượt qua sự bảo mật của Apple

macbook air 11 inch cũ

CIA tung ra thị trường công cụ bẻ khóa trên macbook air 11 inch cũ

1.Công cụ CIA bẻ khóa

Những ngày nay, trên các trang mạng xã hội cũng như các cơ quan truyền thông trong và ngoài nước đang liên tục đưa tin về CIA. Cụ thể CIA đã bẻ khóa mất khẩu mất khẩu của các máy tính đặc biệt là macbook cũSau khi bẻ khóa, các công cụ, các phân mềm ứng dụng có thể cài đặt và hoạt động bình thường. Công cụ đó có tên là  “Sonic Screwdriver” (tua vít âm thanh)

Cách sử dụng công cụ rất đơn giản, CIA đã công bố tại trang Dark Matter. Khách hàng tò mò muốn tìm hiểu và sử dụng có thể vào trang tải về và sử dụng. Công cụ được xem như là cơ chế thực thi mã trên  trên các thiết bị ngoại vi trong khi macbook air 11 inch cũ đang khởi động.

Từ trước đến nay, tính bảo mật của macbook rất bảo mật, có thể cấm tất cả những ý định thay đổi trong giai đoạn khởi động đầu. Nhưng mới đây,  CIA  đã đưa mã độc vào lõi của macbook thông qua kết nối USB hoặc Thunderbolt làm cho nó trở thành một công cụ bí mật không thể bị phát hiện bởi phần mềm chống virus.  Thông qua đó, công ty này có thể tìm kiếm dữ liệu của macbook một cách trực tiếp.

Trong quá trình sử dụng macbook air 11 inch cũ của bạn bị ảnh hưởng, bị nhiễm thì công cụ hoạt động như một bộ tải cho phần mềm độc hại “Triton”.

Nhiều chuyên gia cho rằng nó được ví như “con ma” trong laptop, âm thầm giám sát hoạt động của hệ điều hành, có khả năng gửi lại thông tin cho CIA.

Khi bị nhiễm, ứng dụng này  ngang nhiên kiểm soát máy tính và không thể bị xóa, ngay cả khi hệ điều hành được gỡ cài đặt và cài đặt lại.

Tin liên quan:

Hướng dẫn cách xóa lịch sử duyệt Website trên macbook

Hướng dẫn sửa lỗi bị treo máy trên new macbook 12 inch 2015

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call