Card đồ họa của Macbook Pro 2016 so với Macbook Pro cũ chính hãng

20/03/2017
3.429 lượt xem

So với Macbook Pro cũ chính hãng trước đây, card đồ họa trên máy Macbook Pro 2016 có một vài điểm riêng rất thú vị liên quan đến cổng Thunderbolt 3.

 

Có thể nói rằng card đồ họa của Macbook Pro 2016 chưa phải là loại sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, tuy vậy có thể dễ dàng nâng cấp nhờ cổng Thunderbolt 3 hỗ trợ card đồ họa ngoài. Ngoài ra card đồ họa này còn có thể kết nối thêm với dock card GPU bên ngoài, có đôi nét khá giống với dòng laptop Razer. Đây là một trong những cải tiến mới so với card đồ họa của Macbook Pro cũ.

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Theo Next Web đưa tin, người dùng cần biết thêm một số thông tin quan trọng trước khi lựa chọn nâng cấp cho Macbook Pro 2016. Đầu tiên là bạn cần chạy HĐH Windows trên máy Macbook để có thể tận dụng các tối ưu về nâng cấp card đồ họa. Một lưu ý nữa là bạn cũng cần mua Razer Core. Tiếp đến, bạn cần trang bị thêm card đồ họa cao cấp có tên GTX 1080. 

Sau khi xong các bước trên và nâng cấp card đồ họa, giờ bạn có thể biến Macbook Pro 2016 thành một chiếc laptop chơi game cực khỏe. Một lợi thế nữa là Apple sẽ hỗ trợ gắn card GPU ngoài giúp việc trải nghiệm những game đồ họa “khủng” trở nên đơn giản hơn. Điểm này hẳn sẽ rất hấp dẫn các game thủ.

Ngoài ra, các bạn quan tâm đến Macbook Pro cũ chính hãng hay Macbook Pro 2016 có thể vào Đánh giá Macbook để tìm hiểu thêm nhiều bài viết chuyên sâu về các dòng laptop này nhé.

 

Tin liên quan:

 

Hướng dẫn nâng cao bộ nhớ Macbook cũ chính hãng giá rẻ

Những thói quen tốt cho Macbook cũ chính hãng giá rẻ

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call