Chùm ảnh nhìn lại những điểm đột phá của Macbook 12 inch cũ

29/07/2017
2.724 lượt xem

Vào thời điểm mới ra mắt, phiên bản Macbook 12 inch cũ trước đây của Macbook từng được xem là thiêt bị mỏng nhẹ nhất cùng sự cải tiến vượt trội so với các dòng Macbook trước đó. Nhiều chuyên gia từng ví sản phẩm này như một chiếc máy tính xách tay “đến từ tương lai” vào thời điểm đó.

 

Về cấu hình, hiệu năng của Macbook 12 icnh cũ trước đây không có quá nhiều sự nâng cấp so với các dòng Macbook Air cũ giá rẻ vào thời điểm đó, tuy nhiên Apple lại rất tinh tế khi tùy chỉnh Macbook 12 inch để cho nó có tốc độ khá nhanh cho các nhu cầu ví dụ như xem phim hoặc lướt web. Mặt khác máy còn đem lại những trải nghiệm mới tuyệt vời khi sử dụng.

Có thể nói dòng Macbook này của Apple mở ra những bước tiến mới cho những ý tưởng mới về Macbook hiện nay, điển hình như những dòng Macbook sau này vừa giữ được tính gọn nhẹ và di động tốt mà vẫn có cấu hình ngày càng cải tiến, hoặc những dòng Macbook cao cấp như là Macbook Pro Retina với Touchbar vừa ra mắt trong năm trước.

Infographic dưới đây tóm tắt lại những công nghệ và thiết kế mới ở trong chiếc Macbook 12 inch cũ này. Mời các bạn tham khảo.

 

macbook 12 inch

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call