Gía Macbook cũ chính hãng bao nhiêu?

17/04/2017
3.148 lượt xem

Gía Macbook cũ chính hãng bao nhiêu là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người khi tìm mua Macbook cũ. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn vấn đề này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Gía Macbook cũ chính hãng bao nhiêu?

Cho đến thời điểm này, Macbook đang là hãng máy tính có chất lượng cao và là niềm mơ ước của nhiều người. Bởi giá thành sản phẩm này khá cao nên việc tìm mua chiếc Macbook cũ chính hãng vẫn là lựa chọn của các tín đồ Macbook. 

gia-macbook
Macbook cũ hiện có các dòng sản phẩm Macbook Pro, Macbook Air, Macbook Retina,… Mỗi dòng đều có cấu hình và thiết kế khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Chính vì vậy, giá thành của các sản phẩm Macbook sẽ khác nhau tùy thuộc vào cấu hình của máy.  Một số sản phẩm Macbook cũ chất lượng như Macbook retina 12 inch, Macbook Retina 13 inch Mid 2014 MGX72,…

Mua Macbook cũ giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán Macbook cũ với nhiều mức giá khác nhau. Để mua được Macbook cũ giá rẻ, bạn có thể tham khảo và tìm mua tại Macone.vn. Macone.vn là hệ thống cửa hàng chuyên bán Macbook cũ uy tín và chất lượng.

gia-macbook

Các sản phẩm Macbook cũ tại Macone.vn đều chính hãng, nguyên zin, chưa qua sửa chữa và được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra kỹ càng trước khi bày bán và tới tay người tiêu dùng. Không những chất lượng, giá Macbook cũ ở cửa hàng Macone.vn còn rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng khác. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chuyên nghiệp và các chế độ bảo hành máy đem lại nhiều lợi ích cho người dùng, Macone.vn đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Macbook cũ và ngày càng được các tín đồ Macbook yêu thích. 

Tin liên quan:

Bản sao MacBook retina 13 inch cũ chạy Chrome OS giá chỉ 500 USD

Những hạn chế của MacBook Pro 13 inch cũ bạn nên biết

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call