HĐH MacOS 10.12 cải thiện hao pin trên Macbook Pro 2016

31/05/2017
2.591 lượt xem

Tình trạng tiêu hao nhiều lượng pin hơn so với Macbook Pro cũ chính hãng của Macbook Pro 2016 đã được cải thiện hơn nhờ HĐH Mac OS mới đây.

Những chiếc MacBook Pro thế hệ mới nhất được khẳng định đã khắc phục tình trạng hao pin khi cập nhật phiên bản macOS mới. Vấn đề hao pin trên sản phẩm này khiến thời gian sử dụng thực tế chỉ trong vòn 3 cho đến 6 tiếng đồng hồ, chứ không phải là 10 tiếng như Apple công bố.

 

Microsoft "xem thường" Macbook Pro 2016 của Apple

Thời lượng pin trên dòng Macbook Pro 2016 mới còn không bằng so với Macbook Pro 15 inch cũ trước đây ?

 

Tuy nhiên theo những ghi nhận mới nhất gần đây, tình trạng này đã được khắc phục khi người dùng nâng cấp HĐH trên máy lên bản Mac OS 10.12, và không còn bị hao pin như trước.

Giống như trường hợp của một người dùng trên mạng có nickname là lobo1978 cho biết, sau chi chiếc Macbook Pro 2016 của người này cập nhật lên phiên bản mới, thời lượng pin trung bình đã là ở mức từ 9 đến 10 tiếng, đồng thời công suất mà laptop tiêu thụ giảm còn thấp hơn 4W.

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Một người dùng khác với nickname JohnnyGo cũng xác nhận rằng máy Macbook Pro 2016 của anh khi lên HĐH mới đã có thời lượng pin  cao hơn 10 tiếng đồng hồ với thiết lập độ sáng màn hình 70-75%, cải thiện hơn so với mức chỉ có 7 đến 9 tiếng dù với độ sáng màn hình thấp hơn như trước đây.

Trong cộng đồng công nghệ, cách tính thời lượng sử dụng pin laptop thường sẽ có sự khác nhau bởi mỗi cách sử dụng máy khác nhau và cả các thiết lập phần cứng cũng không giống nhau. Dù vậy nếu bạn có ý định lên đời chiếc Macbook Pro cũ chính hãng của mình bằng một chiếc Macbook Pro 2016 mới, hãy tải bản cập nhật MacOS 10.12 để đảm bảo thời lượng pin luôn ổn định.

 

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call