iMac Pro mới sẽ ra mắt năm 2022 với chip M1 Pro/Max cực khủng

03/11/2021
1.998 lượt xem

Rất nhiều thông tin cho thấy iMac Pro thế hệ mới sẽ được ra mắt năm 2022, với các phiên bản chip mới M1 Pro và M1 Max; màn hình công nghệ mini LED 27 inch; loạt cổng cắm tương tự MacBook Pro mới ra mắt và rất nhiều cải tiến đáng chú ý khác.

iMac Pro mới sẽ ra mắt năm 2022 với chip M1 Pro/Max cực khủng

Theo nguồn tin từ Dylandkt – leaker có tiếng trong cộng đồng fan Táo với nhiều lần dự đoán đúng về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple cho biết, iMac mới được nhấn mạnh là “Pro” trong nội bộ để phân biệt rõ với dòng iMac 24 inch sặc sỡ mới ra mắt đầu năm nay. Đặc biệt, iMac Pro mới này rất có khả năng sẽ được trang bị bộ đôi chip mạnh nhất đến từ Apple với dòng Macbook 2021 mới ra mắt: Siêu phẩm chip M1 Pro và M1 Max.

Nhiều nguồn tin tiết lộ chi tiết về sản phẩm sắp được ra mắt

Trước đây cũng từng có xuất hiện thông tin iMac thế hệ tiếp theo với màn hình lớn hơn. Ở nguồn tin hiện tại, thông tin tiết lộ chi tiết iMac sẽ có màn hình Mini LED – chất lượng nhất hiện tại trên dàn màn hình đến từ nhà Táo kích cỡ 27 inch, đi kèm với công nghệ ProMotion. Ngoài ra có thể sẽ có “một cấu hình bổ sung” – leaker cho biết. Điều này có nghĩa iMac Pro mới cũng sẽ được lựa chọn các cấu hình theo nhu cầu: Giữa con chip M1 Pro/M1 Max; các bản cấu hình RAM; CPU; thậm chí cũng có thể có 2 kích thước thước màn hình để người dùng lựa chọn theo ý thích. iMac Pro mới có thể mang thiết kế màn hình mới, với phần viền tối sang trọng như từng có nhưng kích thước viền sẽ được thu nhỏ đáng kể. Ngoài ra người dùng cũng có thể hi vọng về Face ID có thể sẽ khả dụng trên thiết bị “Pro” sắp tới.


Bản cấu hình tiêu chuẩn của ‌iMac sắp tới dự đoán‌ sẽ có bộ nhớ 16GB và 512GB dung lượng lưu trữ. Tất cả các mẫu sẽ được trang bị cổng HDMI, khe cắm thẻ SD và một số cổng USB-C / Thunderbolt, tương tự như MacBook Pro. Apple cũng được cho là sẽ trang bị thêm một cổng Ethernet trên bộ chuyển đổi nguồn.

Dylandkt cho biết ‌iMac‌ sẽ có giá khởi điểm hoặc hơn 2.000 USD và sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022. “‌iMac‌ Pro” sắp tới sẽ thay thế các mẫu ‌iMac‌ 27 inch dựa trên Intel hiện tại.
‌Mark Gurman của Bloomberg đã xác nhận rằng một chiếc máy với màn hình lớn hơn  đang hoạt động. Apple được cho là đã tạm dừng công việc trên ‌iMac‌ lớn để hoạt động trên mẫu 24 inch, nhưng hiện tại khi ‌iMac‌ 24 inch đã ra mắt, quá trình phát triển có thể tiếp tục.

Nhà phân tích màn hình Ross Young cũng cho biết Apple đang làm việc trên một chiếc iMac 27 inch mới với màn hình LED mini và công nghệ màn hình ProMotion.

 

Xem thêm:

Sẽ có ngày AirPods thay thế hoàn toàn Apple Watch bởi tính năng cực quan trọng này

Tin vui cho hội dùng iPad mê vẽ vời: Adobe Photoshop nâng cấp Camera Raw cực xịn!

Muốn mua MacBook cũ, đừng quên kiểm tra những điều này

 

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/ 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call