Tin vui cho hội dùng iPad mê vẽ vời: Adobe Photoshop nâng cấp Camera Raw cực xịn!

13/10/2021
1.678 lượt xem

Tính năng chỉnh sửa Camera Raw sẽ sớm ra mắt trên Adobe Photoshop phiên bản dành cho iPad.

Adobe Photoshop sắp có tính năng chỉnh sửa Camera Raw

Hội nghị Max năm nay đã được ấn định diễn ra vào khoảng 26 – 28/10. Ngay trước thềm sự kiện sẽ diễn ra trực tuyến, Adobe đã chia sẻ bản xem trước tính năng mới sẽ xuất hiện. Đó là tính năng lớn của Photoshop (Ps) trên iPad. Sắp tới người dùng sẽ có thể sử dụng công cụ Camera Raw trên Ps để nhập các tệp RAW từ máy ảnh trực tiếp vào iPad

Công cụ sẽ hỗ trợ nhập bất kì định dạng tệp nào mà Camera Raw hiện đang hỗ trợ. Sẽ bao gồm cả các tệp ProRAW được xuất từ iPhone 12 ProiPhone 13 Pro có hỗ trợ hiện nay. Gần như tương tự trải nghiệm trên máy tính, người dùng có thể truy cập để chỉnh các thông số trên phiên bản Camera Raw sau khi tải về, như độ phơi sáng hay điểm màu sắc của ảnh.

Điểm tiện lợi nữa của bản nâng cấp này nằm ở tệp RAW có thể nhập dưới dạng Smart Object (Tạm dịch: Đối tượng thông minh) vào Ps. Hình ảnh có thể thêm vào PSD, và sẽ được đồng bộ với Ps trên thiết bị máy tính của người dùng để có thể truy cập, tiếp tục thực hiện các thao tác nhúng hay chỉnh sửa bổ sung.

Adobe cho biết Camera Raw sẽ sớm có mặt trên Photoshop dành cho iPad. Cùng chờ đón sự kiện với các tính năng cải tiến khác rất đáng để mong chờ sẽ ra tại Adobe Max cuối tháng này.

 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông chi tiết các vấn đề cần giải đáp.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call