Apple chính thức khai tử iPhone 12 Pro/Pro Max và iPhone XR, tập trung doanh số iPhone 13

15/09/2021
840 lượt xem

Rạng sáng ngày hôm nay, sự kiện được toàn giới yêu công nghệ mong chờ đã diễn ra cực kì thành công: Sự kiện Apple “California Streaming”. Các sản phẩm được công bố ngay lập tức trở thành điểm nóng: Loạt iPhone 13 series, iPad mini mới, Apple Watch series 7; hay Apple TV+, Apple Fitness+,… Như một thông lệ, ngay sau khi ra mắt iPhone 13, Apple đã gỡ khỏi trang chủ Apple và hệ thống Apple Store trên toàn thế giới mẫu iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max và iPhone XR.Apple tập trung thúc đẩy doanh số iPhone 13 series

Sự kiện này là năm thứ 2 được diễn ra trực tuyến qua các kênh chính thức trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn diễn ra rất căng thẳng trên thế giới nói chung và tại khu vực diễn ra Apple Event theo thông lệ nói riêng. Sự kiện đã thu hút được hàng triệu lượt xem trực tiếp lúc phát sóng tại kênh Youtube và trang chủ Apple chính thức. Ngay trước lúc diễn ra sự kiện, Apple Store đã trong trạng thái đóng cửa để cập nhật chuẩn bị cho màn ra mắt các sản phẩm.

Apple đóng cửa Apple Store trước thềm ra mắt loạt sản phẩm mới

Người dùng nhanh chóng phát hiện ra rằng, bên cạnh việc cập nhật các sản phẩm mới nhất lên trang chủ, nhà Táo còn “tiện tay” khai tử luôn iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max và iPhone XR, các model còn lại giảm giá 100 USD. Điều này dường như đã trở thành thông lệ của Apple những năm gần đây để đảm bảo cho doanh số được tập trung vào những mẫu sản phẩm mới nhất. 2 sản phẩm thuộc series 12 phải chịu số phận tương tự như đàn anh 11 Pro/Pro Max khi ra mắt chưa đầy một năm đã bị Apple rút khỏi cửa hàng trực tuyến của hãng để nhường chỗ cho thế hệ mới.

Số phận của iPhonw 12 Pro tương tự iPhone 11 Pro đi trước

Bên cạnh 2 mẫu 12 Pro/Pro Max, bị loại bỏ khỏi danh sách bán lẻ tại Apple Store còn có iPhone XR. Đây là mẫu iPhone ra mắt năm 2018, sở hữu màn hình LCD, chip A12 Bionic, Face ID thế hệ 2 và thiết kế nhiều màu sắc. Trong năm 2019, iPhone XR đạt tới 46,3 triệu máy xuất xưởng, trở thành mẫu điện thoại bán chạy nhất thế giới. Những năm vừa rồi XR vẫn rất được ưa chuộng với series mới, sở hữu nhiều nâng cấp mới, được cập nhật về lâu dài, với mức giá cực kì phải chăng.

iPhone XR cũng bị khai tử để nhường chỗ cho loạt iPhone 13 sắp ra mắt

Giá bán của một số mẫu iPhone hiện tại trên Apple Store:

Apple chính thức khai tử iPhone 12 Pro/Pro Max, iPhone XR

Vào lúc 0h ngày 15/9/2021 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 tại sự kiện trực tuyến California Streaming. Loạt iPhone mới sở hữu những nâng cấp đáng kể, có thể nói đến cụm tai thỏ được thu gọn, nâng cấp camera với cụm camera to hơn, tích hợp tính năng quay phim cinematic, nâng cấp màn hình, độ sáng, đặc biệt còn có sự xuất hiện của màn hình 120Hz siêu mượt trên iPhone 13 Pro/Pro Max. Với những nâng cấp này, nhiều người dùng đánh giá iPhone 13 chưa đủ để thu hút nâng cấp lên từ các thiết bị tiền nhiệm là dòng 11/12 trước đó. Liệu đây có phải lí do Apple phải loại bỏ các sản phẩm thế hệ trước với vòng đời ngắn ngủi, để khách hàng chỉ có thể lựa chọn sản phẩm mới nhất của mình? Cùng đón chờ sự xuất hiện chính thức và đánh giá loạt sản phẩm mới này sau thời gian trải nghiệm thực tế nhé!

 

Xem thêm tin công nghệ:

iPhone 13, iPhone 13 Pro được ra mắt với chip A15 Bionic, cải tiến về màn hình và camera

iPad Mini 6 với thiết kế mới, Touch-ID, kết nối USB-C, 5G cùng nhiều nâng cấp khác

Rò rỉ thông tin iPhone 14 2022 dù iPhone 13 còn chưa ra mắt: Nhiều thay đổi lớn về mặt thiết kế

 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông chi tiết các vấn đề cần giải đáp.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call