IPad Air 5 2022 sắp ra mắt có thể được trang bị con chip M-series của Apple

08/03/2022
693 lượt xem

Việc thêm con Chip ‌M1‌ hoặc thậm chí M2 vào ‌iPad Air‌ sẽ đưa hiệu suất của ‌iPad Air‌ ngang bằng với các mẫu ‌iPad Pro‌ hiện tại, vậy chúng ta có thể hi vọng thêm về chiếc iPad nữa sẽ xuất hiện cuối năm nay.Việc mang con chip của Apple lên iPad Air sẽ giúp máy tiến gần hơn với trải nghiệm công nghệ chuyên nghiệp trên máy tính bảng

Theo thông tin được chia sẻ bởi 9to5Mac, chiếc iPad Air mới mà Apple dự kiến ​​sẽ trình làng tại sự kiện “Peek Performance” vào ngày mai có thể bao gồm chip M1 tương tự như trên iPad Pro 2021. ‌IPad Pro‌ năm ngoái là iPad đầu tiên có chip M-series của Apple và việc thêm ‌M1‌ vào ‌iPad Air‌ sẽ đưa hiệu suất của ‌iPad Air‌ ngang bằng với các mẫu ‌iPad Pro‌ hiện tại, và có sức mạnh tương đồng với thậm chí cả MacBook Air, MacBook Pro, và Mac Mini hiện đang chạy chip M1.

iPad Air 5 2022 dự kiến ra mắt với chip M-series

Tất cả các tin đồn trước đây về ‌iPad Air‌ đều cho rằng sản phẩm sẽ được phát triển tương tự như iPad Mini, bao gồm chip A15 cùng với kết nối 5G. Việc thêm ‌M1‌, hoặc thậm chí 1 con chip mới (có thể) mang tên M2 vào ‌iPad Air‌ sẽ làm sức mạnh của dòng Air trở nên tiệm cận hơn với ‌iPad Pro‌ M1, thuộc phân khúc máy cao hơn. Nếu vậy, công nghệ màn hình ProMotion (với đèn LED mini ở kiểu máy 12,9 inch) và camera LiDAR sẽ là điểm khác biệt chính giữa dòng ‌iPad Air‌ và ‌iPad Pro‌. Chip ‌M1‌ có CPU 8 lõi và GPU 7 đến 8 lõi và so sánh, chip A15 có CPU 6 lõi và GPU 5 lõi, vì vậy ‌M1‌ sẽ cung cấp một số cải tiến về tốc độ so với chip A-series khá nhiều.

Sự kiện “Peek Performance” của Apple sẽ bắt đầu vào 01h00 ngày 9/3 (Theo giờ Việt Nam), cùng nhiều thông tin về các sản phẩm cũng sẽ được ra mắt như Mac Mini, iMac, iPhone SE 3,… và có thể cả Mac Studio cùng loạt màu sắc cho iPhone 13 đã ra mắt trước đó.

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call