Mac Studio: Sản phẩm Mac để bàn mới đang được Apple gấp rút hoàn thiện?

05/03/2022
457 lượt xem

Rất nhiều tin đồn quay xoanh việc Apple đang tập trung phát triển và hoàn thiện một mẫu máy tính “không màn”, tương tự như Mac Mini và Mac Pro, nhưng với cấu hình cực khủng và cấu hình màn hình có thể lên tới 7K. Sản phẩm mang tên Mac Studio, sẽ mạnh hơn Mac Mini rất nhiều. Hoặc có thể sẽ là phiên bản Mac Mini Pro.Mac Studio đang được phát triển và hoàn thiện

Những nguồn tin uy tín như 9to5macEngadget đều đưa tin về một mẫu máy sẽ xuất hiện trong thời gian tới đang rất được chú ý. Cụ thể, các nguồn tin chia sẻ mẫu máy mang tên Mac Studio, và được phát triển dựa trên các mẫu máy để bàn Mac Mini hiện tại. Tuy nhiên đó sẽ là mẫu máy với rất nhiều nâng cấp đáng kể, như một cuộc “lột xác” cho mẫu máy để bàn nhỏ gọn để thay thế cho các mẫu Mac Mini và Mac Pro dùng chip Intel trước đây (Như Mac Mini 2014/2018 và Mac Pro các dòng trước đây).

Phiên bản cơ bản (bản base) được cho là sẽ sử dụng bộ vi xử lý M1 Max như trên MacBook Pro 2021, trong khi sẽ có các cấu hình cao hơn dựa trên một con chip mới mạnh hơn nữa.

Bên cạnh đó, đi kèm cùng sự xuất hiện của mẫu Mac mới là tin đồn về sự ra mắt mẫu màn hình giá cả phải chăng hơn so với Apple Pro Display XDR với mức giá khá chát với giá khởi điểm từ $4,999 cho riêng màn hình, $999 cho chân đế Pro Stand thêm $199 để sở phần gắn màn VESA Mount Adapter.

Mac Studio Display sẽ ra mắt cùng mẫu Mac mới sắp ra mắt

Mẫu màn dường như được phát triển để hỗ trợ tốt nhất cho Mac Studio khi dự kiến mang tên Mac Studio Display, với độ phân giải 7K. Một báo cáo từ năm 2021 cho thấy màn hình mới sẽ sử dụng chip A13 từ iPhone 11 để giảm tải một số tác vụ xử lý, bao gồm cả AI, nhưng không rõ liệu bộ phận đó hay CPU mới hơn vẫn còn tồn tại. Kích thước cụ thể của màn hình cũng là một ẩn số, mặc dù độ phân giải cao hơn sẽ là khá chắc so với màn hình lớn 32 inch của Pro Display XDR.

Không chắc chắn khi nào Mac Studio hoặc Studio Display sẽ được ra mắt. Apple sẽ tổ chức sự kiện Peek Performance vào ngày 8 tháng 3, nhưng không có gì đảm bảo rằng chúng ta sẽ sớm được thấy một trong hai thiết bị vào sự kiện sắp tới này.

 

Xem thêm:

iMac Pro 27 inch 2022: Màn to hiệu năng siêu đỉnh sắp ra mắt!

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/ 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call