Khám phá 5 điều làm nên thành công của Macbook 12 inch cũ chính hãng

22/02/2017
3.158 lượt xem

Mỗi khi Apple công bố một sản phẩm, giới công nghệ lại sôi sục bởi thiết kế tuyệt vời và độc đáo của họ. Vậy bạn biết gì về chiếc MacBook 12 inch cũ chính hãng của Apple? Macbook 12 inch cũ mang đến một thiết kế vô cùng đẳng cấp với thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ. Máy còn có thời lượng pin tốt cùng hiệu năng rất ổn định. Dưới đây là 5 tính năng khiến Macbook 12 inch cũ chính hãng của Apple đặc biệt hơn cả.  

 

Thiết kế của Macbook 12 inch

 

 

Macbook 12 inch chỉ mỏng 1.31mm. Đây là một thiết kế mỏng đến kinh ngạc trên các laptop. Trước khi Macbook Air cũ chính hãng giá rẻ đã khiến mọi người không khỏi kinh ngạc với độ mỏng thì Macbook 12 inch còn khiến mọi người  thích thú hơn rất nhiều và trở thành laptop mỏng nhất hiện nay. Ngoài ra thiết kế với vỏ nhôm cao cấp càng làm máy trở nên cao cấp hơn rất nhiều.

 

Trackpad với công nghệ Force Touch

 

Mặc dù New Macbook 12 rất mỏng và kích thước nhỏ nhưng Apple vẫn trang bị cho chúng ta một bàn phím đầy đủ kích cỡ theo phong cách island hay một số người vẫn gọi đó là phong cách Chiclet. Apple đã thay thế trackpad cũ của hộ bằng trackpad mới với công nghệ Force Touch. Trackpad vẫn được trang bị lớp kính bảo vệ nhưng bây giờ, mọi thao tác của bạn có thể sẽ được thực hiện dễ dàng trên mọi điểm của bề mặt Trackpad. Trackpad sẽ nhận diện lực mà bạn tương tác để có thể thực hiện các thao tác khác nhau. Một bộ cảm biến được tích hợp để có thể đo được lực tác dụng từ đó thực hiện lệnh thích hợp. Ví dụ khi bạn thực hiện một lực mạnh lên trackpad, máy sẽ thực hiện một lệnh khác hẳn so với khi bạn thực hiện một lực nhẹ hơn.

 

Giá của Macbook 12inch

 

 

The New Macbook sẽ có mức giá từ 1299$ và bạn sẽ không cảm thấy phí bất kì đồng nào khi có mua máy. Được trang bị một vi xử lý Intel Core M cùng 8GB dung lượng RAM, và ổ 265GB mà Apple đảm bảo rằng có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh gấp 2 lần so với thế hệ cũ. Một card màn hình Intel 5300 cùng màn hình Retina 2304 x 1440 mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu muốn sử dụng một ổ cứng dung lượng cao hơn, bạn cũng có thể cân nhắc tới phiên bản cao cấp hơn với tốc độ xử lý lên tới 1.2 GHz cùng ổ dung lượng 512GB. Tuy nhiên bạn sẽ không thể nâng cấp bất kì bộ phận nào của Macbook một khi đã mua máy.

 

Cổng USB-C: một cổng kết nối cho hầu hết các thiết bị ngoại vi

macbook-12-inch-2017

 

Do thiết kế siêu mỏng gọn nên New Macbook 12 mới cũng giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các phụ kiện khác. Cổng kết nối duy nhất này sẽ thay thế cho cổng HDMI, USB Thunderbolt và cả cổng sạc pin của máy nữa.

Cổng USB-C sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với cổng USB thông thường, điều này giúp cho cổng USB nhìn gọn và phù hợp với thiết kế siêu mỏng của Macbook hơn.

Tuy nhiên việc trang bị một cổng USB duy nhất khiến cho người dùng gặp khá nhiều khó khăn trong việc kết nối. Chúng ta hãy cùng hi vọng rằng, sẽ có thêm phụ kiện để có thể tăng cổng kết nối cho Macbook hay trong phiên bản tiếp theo, số cổng kết nối sẽ được tăng lên để phù hợp với người dùng trong nhiều tình huống.

 

Macbook Pro mạnh mẽ hơn

 

 

 

Một điểm bạn cần lưu ý rằng Macbook 12 inch mới sẽ không giúp bạn có thể thỏa mãn được việc sử dụng các ứng dụng video nặng, game nặng hay các phần mềm chỉnh sửa. Hãy nhớ rằng chip xử lý Intel Core M còn rất hạn chế và máy phù hợp hơn với những người thực hiện các công việc hàng ngày và nhẹ nhàng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một laptop mạnh mẽ thì việc sử dụng Macbook Pro cũ chính hãng giá rẻ có lẽ là hợp lý hơn cả.

Rất nhiều người so sánh Macbook 12 cùng các Chromebooks khác, tuy nhiên Chromebook thực sự còn đang gặp rất nhiều lỗi và Macbook 12 inch có lẽ vượt trội hơn tất cả các Chromebooks hiện nay. Máy đáp ứng được toàn bộ nhu cầu cần thiết và cơ bản của tất cả mọi người.

 

Tin liên quan:

Hướng dẫn chọn mua Macbook cũ chính hãng giá rẻ và đảm bảo

Thị trường Macbook cũ chính hãng bị ảnh hưởng bởi Microsoft

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call