Lí do ngày càng nhiều sinh viên lựa chọn sử dụng Macbook để học tập

30/03/2022
686 lượt xem

Một sản phẩm máy tính xách tay chất lượng luôn là người bạn đồng hành không thể thiết, với các bạn học sinh, sinh viên hiện nay. Với rất nhiều các hãng công nghệ với các sản phẩm đa dạng, máy tính Macbook đến từ hãng công nghệ Apple vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn tốt nhất để sử dụng, với chất lượng tuyệt vời và những ưu điểm khó mà máy khác có được.

Chọn máy tính cho sinh viên

Cùng MacOne điểm qua những lí do mà Macbook đang dần trở thành mẫu máy “quốc dân” với đối tượng người dùng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên năng động hiện nay nhé.

Ngoại hình lí tưởng

Điều đầu tiên khiến các mẫu Macbook được các bạn trẻ ưng nhất chính là ở ngoại hình cực long lanh, bắt mắt và chuyên nghiệp. Bởi lối thiết kế tối giản, các mẫu máy tính xách tay của Apple vẫn giữ được vẻ sang trọng và bắt mắt dù đã sử dụng vài năm. Thêm nữa, ngoại hình các mẫu Macbook đều vô cùng đẹp mắt, phù hợp sử dụng trong nhiều môi trường từ trường học, công sở và “fit” hoàn hảo với phong cách của người sử dụng.

Macbook: Bạn đồng hành không thể thiếu của học sinh, sinh viên

Chất lượng vượt trội

Với nhiều cấu hình máy để lựa chọn, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình mẫu Macbook phù hợp nhất. 

Như các ngành học nhẹ nhàng cần sử dụng cơ bản các phần mềm Word, PowerPoint và để lướt Web thì mình chọn các mẫu Macbook Air gọn nhẹ, giá cực tốt; các ngành cần sử dụng đa tác vụ nhiều như Marketing, Ngôn ngữ mình tham khảo các mẫu Macbook Pro 2019, 2020 M1 là hợp lí; Thậm chí các bạn cần máy đồ họa cao để học thiết kế, chạy phần mềm nặng như IT thì Macbook Pro M1 Pro/Max 2021 với sức mạnh hoàn toàn vượt trội, sẽ là mẫu máy hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trên chặng đường tiếp thu kiến thức trên ghế nhà trường, và còn có thể lâu dài tiếp nữa vẫn rất mượt mà đáng kinh ngạc.

Đắt xắt ra miếng? Nhưng thật ra không hề đắt đâu

Không hề lạ khi bắt gặp nhiều mẫu máy đời rất sâu vẫn được sử dụng. Như Macbook Pro từ 2015, thậm chí các mẫu được sử dụng từ 2012, 2013 đến nay vẫn rất mượt mà, bởi chất lượng sản phẩm đỉnh cao đến từ Apple sẽ tiết kiệm giúp bạn những khoản không hề nhỏ. Nhiều bạn đã tậu ngay các mẫu Macbook từ sớm, là bởi thay vì mua một mẫu máy rẻ hơn bất kì để học, sau đó ra trường lại tậu thêm máy nữa để phục vụ công việc, sẽ mất tới ít nhất 2 lần chi phí mua máy tính. Thì một mẫu Macbook dù sử dụng đã nhiều năm với chất lượng, ngoại hình và hiệu năng vượt trội vẫn như mới, sẽ hợp lí hơn nhiều để sử dụng lâu dài, chính là sự đầu tư tiết kiệm và hiệu quả.

Máy tính xách tay

Nhiều tính năng tiện ích

Với sự ưa chuộng sử dụng iPhone làm điện thoại di động, cực dễ hiểu khi các bạn cũng quan tâm và muốn sở hữu Macbook, bởi tính tương thích giữa các thiết bị cùng hệ sinh thái Apple là điều mà ít hãng công nghệ nào có được.

Lí do sinh viên nên chọn Macbook

Những thao tác như chuyển kết nối AirPods giữa Macbook và iPhone; nhận cuộc gọi trên các thiết bị; xem thông báo từ Apple Watch; và cả một tài khoản iCloud đồng bộ cả iPad, máy Mac và mọi thiết bị mang tới sự đồng nhất cực kì thuận tiện cho người dùng ở bất cứ đâu, với mọi thiết bị cùng đến từ nhà Táo.

Bảo hành chính hãng, thêm bảo hành siêu yên tâm tại MacOne

Tại MacOne có sẵn Macbook New 100%, nguyên seal, chưa kích hoạt (Active); và cả máy Like New ngoại hình 99% chất lượng đã được kiểm định.

Với máy mới chính hãng thị trường Việt Nam, Macbook của bạn sẽ được bảo hành tại các trung tâm ủy quyền Apple trên toàn quốc và toàn cầu. Các gói Apple Care sẽ được giảm 10% khi các bạn mua thêm cùng máy mới.

Ngoài ra MacOne còn có gói Bảo Hành Vàng MacOne Care để hỗ trợ 1 đổi 1 máy mà không cần phải chờ bảo hành từ hãng.

 

Ngành học của bạn là gì, inbox ngay để MacOne tư vấn giúp bạn mẫu máy tính phù hợp nhất nhé!

Xem thêm:

2022 đã đến, mẫu Macbook nào tốt nhất ở thời điểm hiện tại?

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/ 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call