Loạt Mac M2 sắp ra mắt: Màn hình 14 inch mới dòng Air, Mac Pro siêu đồ họa có phiên bản thay thế

06/06/2022
1.026 lượt xem

Chưa đầy 24 giờ nữa sự kiện được mong chờ nhất tháng 6: WWDC 2022 của Apple sẽ chính thức diễn ra lúc 0h 7/6 (Theo giờ Việt Nam). Bên cạnh các bản cập nhật phần mềm và ứng dụng thú vị, loạt sản phẩm sẽ được giới thiệu rất được hội yêu công nghệ khắp thế giới mong chờ. Đặc biệt, con chip M2 được dự kiến trình làng đang rất được quan tâm bởi sức mạnh của loạt Chip Apple Silicon trước đó. Cùng điểm danh loạt máy Mac đã tới rất gần tới thời điểm ra mắt chính thức. 

Macbook Air M2 14 inch

Sản phẩm được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại không thể không nhắc tới Macbook Air M2, với rất nhiều thông tin và hình ảnh dự đoán đã xuất hiện trên các diễn đàn trong thời gian dài. Bởi lẽ chiếc Macbook dòng Air tiền nhiệm với con Chip M1 đã ra mắt được gần 2 năm, đã đến lúc người dùng kì vọng về sự thay đổi mới mẻ cho dòng máy mỏng, nhẹ và đẹp có tiếng của nhà Táo. 

Nhiều thông tin cho thấy Macbook Air M2 sẽ sở hữu kích thước màn hình 14 inch thay vì 13.3 inch như các thế hệ trước, đồng thời mẫu máy sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, sau thiết kế đã không đổi từ mẫu Air 2018 cho tới M1 hiện nay. Đồng thời máy sẽ có phần mềm tối thiểu với 8-core CPU và 10-core GPU cho phiên bản cơ bản.

Macbook Pro M2 13 inch 

Bên cạnh dòng Air mỏng nhẹ, rất nhiều người dùng cũng mong chờ về sự trở lại của chiếc Macbook dòng Pro. Với nhu cầu sử dụng đồ họa, thường xuyên xê dịch với cấu hình đủ đáp ứng nâng cao, một chiếc Macbook Pro 13 inch sẽ đáp ứng được tốt nhất cho người dùng, hơn là mẫu máy 14/16 inch đã ra mắt năm trước mang sức mạnh cực khủng nhưng kích thước “cồng kềnh” hơn khi cần mang theo di chuyển.

Mac Mini M2

Nhiều thông tin cho thấy sẽ có phiên bản Mac Mini – mẫu máy tính để bàn nhỏ gọn dành cho các công việc văn phòng và học tập cơ bản. Thiết kế sản phẩm vẫn sẽ là nguyên khối nhỏ gọn, có thay đổi phải chăng sẽ là ở màu sắc, có thể mang màu Gray như trên Mac Mini 2018, thay vì bản màu Silver sáng trên dòng M1 ra mắt năm 2020.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng sự kiện sẽ có sự xuất hiện của sản phẩm mới mang tên Mac Mini Tower, để thay thế Mac Pro với sức mạnh chuyên nghiệp ra mắt gần đây nhất vào năm 2019, và cả tai nghe AirPods Pro 2 với sự xuất hiện của chan sạc Type-C công suất cao hơn. Cùng đón chờ sự kiện WWDC vào đêm nay để chiêm ngưỡng sự ra mắt các sản phẩm và phần mềm mới nhất từ Apple nhé. 

 

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/ 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call