Macbook 12 inch có hướng đi khác so với Macbook Air cũ chính hãng

17/04/2017
2.751 lượt xem

Từ trước đến nay, các sản phẩm của Apple có một điểm chung là luôn mang tính định hướng cho tương lai, chứ không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại. Cũng bởi như vậy mà mỗi lần Apple giới thiệu một dòng Macbook mới đều sẽ gây rất nhiều tranh cãi trong dư luận. Chiếc Mabook 12 inch mới của Apple cũng là một sản phẩm có nhiều khác biệt so với các dòng Macbook Air cũ chính hãng.

 

Macbook Air cũ chính hãng

Thiết kế và cổng kết nối 

 

Về thiết kế bên ngoài sản phẩm, Macbook Air cũ chính hãngMacbook 12 inch có sự khác biệt không đáng kể, và khách hàng sẽ vẫn tìm thấy những nét thiết kế đặc trưng đúng kiểu Apple với sự gia công bằng nhôm nguyên khối một cách tinh tế và sang trọng.

Cũng bởi thiết kế có một vài khác biệt, nên người dùng Macbook 12 inch có thể bước đầu sẽ gặp chút bối rối khi kết nối với các phụ kiện, hay các ổ đĩa CD DVD với thiết bị khác.

 

Macbook Air cũ chính hãng

 

Trong bối cảnh hiện nay, có thể xem như một giai đoạn giao thoa giữa công nghệ cũ và những tiến bộ trong công nghệ mới, và sẽ có nhiều dòng sản phẩm trở nên lỗi thời và khó khăn khi phải tìm những phụ kiện sao cho kết nối được phù hợp. Điều này sẽ rất khó chịu nếu bạn gặp phải những thiết bị có kết nối không tương thích với nhau.

 

Macbook Air cũ chính hãng

 

Chắc chắn rằng các sản phẩm Macbook 12 inch với tính năng độc đáo và cấu hình cao luôn được người dùng đánh giá cao, dù vậy nếu không thể có những phụ kiện tương thích đi kèm thì sẽ rất bất tiện khi sử dụng, chứ không dễ dàng như các dòng Macbook Air cũ chính hãng.

 

Video giới thiệu Macbook 12 inch mới của Apple

 

 

Tin liên quan:

Cổng sạc MagSafe có thể quay lại với Macbook Pro cũ chính hãng

6 chiếc laptop giá rẻ tầm 10 triệu cho học sinh và sinh viên (Phần 1)

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call