Macbook Air 13 inch đột ngột giảm giá mạnh còn 799 USD

28/04/2017
2.711 lượt xem

Mới đây, nhà bán lẻ Best Buy bât ngờ giảm giá sản phẩm  Macbook  Air 13 inch xuống còn 799 USD, trong khi giá ban đầu là 999 USD.

Mặc dù Apple chưa đưa ra bình luận nào đến việc giảm giá Mabook Air 13 inch của Best Buy nhưng có thể đây là kết quả của việc công ty giới thiệu hàng loạt Macbook Pro mới. Sản phẩm Macbook Pro mới được trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ, như thanh Touch Bar, USB – C,…

macbook pro giảm giá

Nếu người dùng không thích Macbook Pro thì cũng có thể lựa chọn Macbook 12 inch có kiểu dáng mỏng hơn. Việc làm này của Best Buy nhằm kích thích nhu cầu mua sắm Macbook Air 13 inch của người tiêu dùng. Đây là một sản phẩm có thiết kế mỏng, nhẹ, được trang bị cổng kết nối như khe cắm thẻ SD, vài cổng USB. Đặc biệt, chiếc máy tính này còn có thời gian dùng pin kéo dài tới 12 giờ.

Mặc dù sản phẩm được trang bị bộ xử lý Core i5 không tốt đối với nhiều công việc yêu cầu cấu hình mạnh mẽ hay không có màn hình công nghệ Retina nhưng nhìn chung thì nó vẫn là một lựa chọn tốt đối với người dùng là sinh viên, nhà văn,…bởi phần cứng của nó khá tốt. 

Tin liên quan:

Nên mua sạc Macbook chính hãng hay sạc giá rẻ trên thị trường ?

Liệu Macbook Air có bị Apple khai tử trong thời gian tới?

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call