Macbook mỏng nhất, “sexy” nhất khiến tín đồ công nghệ phải ‘sốt’?

30/08/2017
2.835 lượt xem

Sản phẩm công nghệ gần đây khiến cộng đồng xôn xao đó là Macbook 12 inch 2016. Apple đã nâng cấp chip xử lý lên một thế hệ mới hơn, đảm bảo tốc độ chạy nhanh và mượt mà hơn.

Ngay chính những “fan ruột” của Apple cũng phải ngạc nhiên và thích thú, bởi khi mua Mac 12 inch mà lại sở hữu màn hình mỏng như đang mua Macbook Air cu gia re. Macbook Retina 12 inch chính thức trở thành chiếc Macbook mỏng nhất của Apple, vị trí mà Macbook Air đã nắm giữ bấy lâu nay.

 

gia-macbook-12-inch-cu

 

Tuy nhẹ nhất, mỏng nhất và “sexy” nhất nhưng giá Macbook 12 inch cũ lại rất hợp lý. Giá Macbook mới tầm trên giới 30 triệu, còn Macbook cũ dao động từ 22 đến 24 triệu.

Vì sử dụng chip Skylake tiết kiệm điện nên pin của Macbook 2016 có phần cải thiện hơn, thời gian sử dụng khá tốt khi thời gian sử dụng lên đến 10 giờ. Hiện nay có khá ít các sản phẩm laptop 12 inch có thời lượng sử dụng cao nhưng vẫn giữ được thiết kế mỏng nhẹ như Macbook của Apple.

Macbook 2016 có chiều dày 13,1 mm, cân nặng 0,9 kg cùng với màn hình độ phân giải 2.304 x 1.440 pixel cho mật độ điểm ảnh 226 ppi.

 

gia-macbook-12-inch-cu

 

Macbook Pro 12 cu chinh hang có khối lượng gần bằng 1kg, mỏng và nhẹ hơn một tập tài liệu, nó có thể lớn hơn cuốn sổ bạn đang dùng một chút. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mang chiếc laptop này theo mình mọi lúc mọi nơi.

Về thời lượng Pin, Apple nói chiếc máy này có thời lượng pin sử dụng lên đến 10 giờ. Với dung lượng như vậy, nếu có bỏ quên bộ sạc ở nhà bạn vẫn có thể tự tin làm việc cả ngày mà không cần nghĩ đến vấn đề hết Pin giữa chừng.

Bàn phím vẫn được Apple được bố trí như đời trước, Apple nói rằng họ đã tăng 17% diện tích của các phím đồng thời làm giảm đi 40% độ mỏng của nó. Bàn phím trên Apple Macbook 12 inch có độ mỏng 0.5 mm, thiết kế theo cơ chế cánh bướm giúp bàn phìm có dù mỏng nhưng vẫn có độ nảy và độ chính xác cao.

 

gia-macbook-12-inch-cu

 

Trackpad có độ nhạy cao, Apple đã trang bị hệ thống Force Touch với nhiều cử chỉ nhanh hữu ích. Cơ chế trackpad đã được làm đổi mới, đảm bảo cho người dùng sử dụng một cách tiện lợi nhất. Sau buổi giới thiệu, Macbook Retina 12 inch đã “hớp hồn” tất cả những ai theo dõi nó chứ không đơn thuần cộng đồng yêu mến Apple.

Giá Macbook 12 inch cũ ở Macone hiện tại với phiên bản 2015 là dưới 22 triệu, còn phiên bản 2016 là dưới 24 triệu. Đây là mức giá Macbook cũ rất hợp với những ai ưa cấu hình mạnh và quan tâm đến card đồ họa rời.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call