Macbook Pro 2017 sẽ không “hoàn toàn mới”

07/02/2017
3.600 lượt xem

Macbook Pro 2017 ra mắt trong năm nay của Apple sẽ vẫn bê nguyên phong cách thiết kế cũ và chú trọng vào việc nâng cấp CPU cùng với thêm RAM.

 

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo – chuyên gia hàng đầu về các sản phẩm của Apple đã đửa ra tuyên bố rằng các dòng MacBook 12 inch, MacBook Pro 13 và 15 inch vẫn sẽ đi theo phong cách thiết kế truyền thống từ xưa tới này, và chỉ chú trọng cập nhật thêm các phần cứng. Tuy vậy dường như mức giá cao ngất ngưởng cùng với cấu hình mạnh mẽ hiện tại của Macbook Pro 2016 thì vẫn chưa đủ.

 

Trong năm ngoái, chính ông Ming-Chi Kuo cũng đã dự đoán chính xác về dòng máy Macbook Pro 2016 với khả năng cảm ứng Touch Bar.

 

Macbook Pro 2017 sẽ không hoàn toàn mới

 

Theo như ông nói, dự kiến phiên bản MacBook Pro 2017 sẽ công bố trong quý III năm nay, RAM 32 GB cùng vi xử lý mới nhất Kaby Lake. Đồng thời dòng MAcbook 12 inch siêu mỏng và nhẹ cũng sẽ được bổ sung vi xử lý mới và thêm cả tùy chọn 16 GB RAM vào quý II năm nay.

Có lẽ việc bổ sung bộ vi xử lý mới sẽ là điểm nhấn tốt nhất mà hãng Apple thực hiện được trong thời điểm này, trong tình trạng lùm xùm từ vụ Macbook Pro 2016 không đạt được thời lượng pin như quảng cáo đợt trước. Đồng thời, phiên bản 32 GB RAM của MacBook Pro mới sẽ là phiên bản được cải thiện nhiều nhất về mặt thiết kế, nhằm hướng tới đối tượng người dùng chuyên nghiệp.

 

Macbook Pro 2017 sẽ không hoàn toàn mới

 

Hiện tại iPhone vẫn là lá cờ đầu và là mảng kinh doanh quan trọng số 1 của Apple, tuy nhiên phân khúc laptop Macbook và máy tính bàn iMac cũng mang đến những tiếng tăm rất lớn từ những thiết kế sang trọng đẹp mắt, thời lượng pin lớn cùng thiết kế siêu mỏng và nhẹ đầy quyến rũ.

Thời lượng pin trở thành một “điểm nhấn” riêng của Apple so với nhiều hãng điện thoại khác, do đó việc nghiên cứu và đầu tư thêm vào vi xử lý là một trong những bước đi đúng đắn vào thời điểm này – khi mà nhiều hãng điện thoại cũng đã bắt đầu sản xuất được nhiều chiếc laptop mỏng và nhẹ cùng thời lượng pin gần như đuổi kịp thế hệ Macbook Pro cũ và mới. Hy vọng rằng, mẫu Macbook Pro 2017  mới của Apple cập nhật được những điểm này.

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call