Những ưu điểm khi mua Macbook Air 11 inch cũ chính hãng

21/06/2017
3.427 lượt xem

Macbook Air được đánh giá là một dòng laptop cảm ứng tốt nhất, có nhiều chức năng. Qua thời gian các phiên bản Air không ngừng được cải thiện để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn. Trong số đó, phiên bản Air 11 inch được nhiều người quan tâm nhất. Vì thế, Macbook Air 11 inch cũ chính hãng cũng được nhiều người tìm mua để tiết kiệm chi phí.

 

Macbook air 13 inch cũ

 

Trên thực tế, các dòng Macbook Air 11 inch cũ và 13 inch cũ vốn có thiết kế khá phổ thông và gần như quen thuộc với các tín đồ apple. Thương hiệu đẳng cấp đình đám này không thường xuyên thay đổi thiết kế cho các dòng sản phẩm. Nhưng với hiệu suất làm việc, lượng pin khủng, các nâng cấp trong phần mềm cũng như bộ vi xử lý…khiến cho Macbook Air gần như trở thành một chiếc laptop hoàn hảo.

 

Hiệu suất sử dụng

 

macbook air cũ giá rẻ nhất

 

So với Macbook Air 13 inch cũ, Macbook Air 11 inch  có màn hình nhỏ hơn, tuổi thọ pin thấp hơn. Còn bộ vi xử lý, đồ họa, dung lượng RAM, SSD thì vẫn giữ được nguyên bản so với Air 13 inch. Người dùng có thể lựa chọn giữa hai bộ vi xử lý dual-core Core i5 và i7.

Thực tế, MacBook Air 11 inch nặng khoảng 2,38 pound, được thiết kế với lớp vỏ nhôm nguyên khối chất lượng cao trông rất tinh tế và hợp thời. Đây là đặc điểm nổi bật của các sản phẩm apple, nhất là các dòng Air, thu hút được người dùng.

Màn hình của máy MacBook Air 11 inch như tên gọi, với màn hình gương 11,6 inch có độ phân giải 1366 x 768 pixel. Dòng Air này có độ sáng và độ tương phản khá cao nhờ vậy mang lại hình ảnh trung thực và sắc nét. Góc nhìn của màn hình trên MacBook Air 11 inch không quá nhỏ và khá tiện lợi, dễ dàng dịch chuyển. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có độ sáng và độ tương phản cao. Đây  cũng là lý do giúp cho MacBook Air 11 inch có khả năng sử dụng ngay khi ở ngoài trời mặc dù cho màn hình của máy là dạng màn hình gương, màn hình này vốn có điểm yếu là chói, tương phản với ánh sáng mặt trời. Vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua Macbook Air 11 inch cũ chính hãng để được trải nghiệm những tính năng ưu việt mà dòng sản phẩm này mang lại với mức giá phải chăng.

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call