Có nên chọn mua Macbook Air 11 inch cũ hay không?

20/06/2017
3.883 lượt xem

Tùy vào mục đích sử dụng và sở thích cá nhân mà mỗi người sẽ lựa chọn dòng sản phẩm Macbook khác nhau, kích thước khác nhau. Đối với một số người thích kích thước nhỏ gọn, tiện lợi thì chiếc MacBook Air 11 inch là lựa chọn thích hợp. Đây là dòng laptop siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu tiện lợi, chỉ nặng khoảng 1,08kg nhưng vẫn có thể đáp ứng được các nhu cầu giải trí và công việc. Với những người chưa đủ điều kiện để mua mới thì Macbook Air 11 inch cũ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Macbook air 13 inch cũ

 

Đây là dòng sản phẩm được khá  nhiều người lựa chọn bởi tính di động, thiết kế gọn nhẹ của nó, mặc dù độ phân giải của màn hình khá thấp nhưng MacBook Air 11 inch cũ vẫn là một chiếc laptop rất có giá trị.

 

Ưu điểm Macbook Air 11 inch

 

Hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, máy được trang bị một chip xử lý Intel Core i5-5250U 1.6-GHz, RAM dung lượng 4GB nên Macbook Air 11 có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ hơn nhiều so với các dòng sử dụng chip Intel Core M. Cũng chính vì thế, tốc độ mở các ứng dụng, xử lý thao tác của người dùng cũng nhanh hơn hẳn.  Ngoài thiết kế gọn nhẹ thì hiệu năng hiệu quả khiến cho sản phẩm này thường được người tiêu dùng chọn lựa.

 

macbook air 13 inch cũ

 

Ngoài ra, Macbook Air 11 inch có thời lượng pin khá lâu tương tự như các dòng Macbook Pro Retina cũ giá rẻ, khoảng 9 tiếng; có thể  đảm bảo cho người dùng sử dụng máy tính thoải máy. Đây cũng là một lưu ý khi người dùng text thử trên máy, cần thử đủ lâu để biết được tình trạng pin.  Bên cạnh đó, tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng Macbook Air 11 inch vẫn được trang bị khá nhiều cổng giao tiếp khác nhau, tiện lợi kết nối cho người dùng.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, Macbook Air 11 inch cũng có một vài nhược điểm như độ phân giải mà hình thấp, và đối với các tín đồ công nghệ thời thượng thì hình dáng của chiếc laptop này chưa thực sự nổi bật.

Tóm lại, không phải là một sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết, nhưng Macbook Air 11 inch vẫn rất được lòng người tiêu dùng bởi nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất sử dụng cao, pin khủng… Đó cũng là lý do mà Macbook Air 11 inch cũ với giá cả phải chăng được nhiều người tìm mua.

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call