Macbook Air cũ giá rẻ đa dạng, nhiều phiên bản lựa chọn

19/06/2017
3.618 lượt xem

Các sản phẩm của apple ngày càng đa dạng về mẫu mã, mỗi dòng sản phẩm lại có những ưu điểm riêng. Là một thương hiệu nổi tiếng có sức hấp dẫn rất lớn trên thị trường hiện nay, các sản phẩm của apple luôn đem lại cho người dùng những tiện ích, trải nghiệm thú vị và hoàn hảo nhất.  Macbook Air những năm gần đây được nâng cấp cả về thiết kế lẫn phần mềm. Macbook Air cũ giá rẻ được nhiều người tìm mua bởi có vẻ ngoài sang trọng, thiết kế đẹp mắt và giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới.

 

Ưu điểm của Macbook Air cũ

 

Macbook air cũ giá rẻ nhất

                      Macbook air cũ giá rẻ nhất hiện nay đang được nhiều người sử dụng

 

Có thể thấy rằng những năm gần đây apple luôn chăm chút cho hình ảnh của Macbook Air. Không chỉ thiết kế ngày càng mỏng đẹp mà còn đầu tư bộ vi xử lý với tốc độ truyền dữ liệu  ngày càng tốt hơn. Trong các sản phẩm Macbook Air cũ giá rẻ thì nhiều người quan tâm tới dòng MacBook Air bởi nó là chiếc MacBook mỏng nhẹ nhất của Apple trong suốt nhiều năm về trước. Đơn cử như dòng MacBook Air 11 inch cũ nặng chưa đến 1 kg. có độ mỏng chỉ 13 mm, màn hình Retina độ phân giải cao cùng viền màn hình mỏng đẹp mắt.

Một số dòng sản phẩm MacBook Air vẫn có màn hình giữ nguyên độ phân giải 1.440 x 900 pixel. Nếu từng sử dụng các model độ phân giải cao hay những sản phẩm MacBook Pro Retina cũ chính hãng, người dùng sẽ có thể không hài lòng với các dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, tùy thuộc vào túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng, người dùng hoàn toàn có quyền lựa chọn sản phẩm Macbook Air cũ giá rẻ phù hợp với mình.

 

macbook air cũ giá rẻ nhất

 

Dòng laptop siêu mỏng này của Apple sử dụng cổng Thunderbolt 2, đã có phiên bản nâng cấp vi xử lý Core i thế hệ thứ 5. MacBook Air 2015 có thể chơi video liên tục 18 tiếng, còn nếu chỉ dùng MacBook Air cho các tác vụ thông thường, Air có thể được sử dụng liên tục trong 8 tiếng. Apple còn trang bị ổ SSD của Samsung tăng tốc độ nhanh gấp đôi so với loại trên bản 11 inch sử dụng ổ SSD của SanDisk dành riêng cho phiên bản 13 inch.

Như vậy,  có thể thấy Macbook Air cũ giá rẻ đa dạng về thiết kế, mẫu mã. Đây là một trong những chiếc laptop hữu ích nhất bạn có thể mua với nhiều ưu điểm vượt trội như dáng mỏng, bàn phím, touchpad ấn tượng, hiệu năng khá và pin cực trâu.

 

Tin liên quan:

 
 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call