Ưu điểm khi chọn mua Macbook Pro TouchBar cũ 2016 của Apple

17/06/2017
3.668 lượt xem

Macbook là một sản phẩm cao cấp, được quan tâm và liên tục có những nâng cấp trong thời gian vừa qua. Năm 2016 Apple đã cho ra mắt sản phẩm MacBook Pro đã được bổ sung thêm thanh Touch Bar cảm ứng để hỗ trợ các tính năng chuyên dụng. Với những tính năng đặc biệt mà TouchBar mang lại, đã tạo được nhiều phản ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. Và cũng chính vì thế, nhiều tín đồ công nghệ đã tìm mua Macbook Pro TouchBar cũ để được trải nghiệm những đặc tính mới của apple.

 

Touch Bar là gì?

 

touchBar trên Macbook Pro TouchBar 2016

 

Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu về Touch Bar. Nói một cách dễ hiểu thì Touch Bar là một thanh cảm ứng hỗ trợ các tính năng đặc biệt cho từng ứng dụng trên MacBook.  Vị trí của Touch Bar  được đặt thay thế vào vị trí các phím chức năng từ F1 tới F12 trên các dòng Macbook Pro cũ chính hãng hay Macbook Air cũ chính hãng trước đây. Touch Bar  dùng công nghệ hiển thị OLED, có thể hình dung như là một dải màn hình cảm ứng đa điểm, có độ phân giải Retina giúp ghi nhận một cách có hiệu quả các thao của người dùng. Điều đặc biệt không thể không kể đến đó chính là tính năng của Touch Bar sẽ được thay đổi tương ứng với phần mềm mà người dùng đang sử dụng. Hiện tại thanh Touch Bar đã hỗ trợ tất cả các ứng dụng của Apple và và vô số ứng dụng của các bên thứ ba sắp tới. Với những hỗ trợ đặc biệt của thanh Touch Bar cùng với giá trị sẵn của apple giá thành của dòng sản phẩm này khá đắt đỏ, chính vì thế, Macbook Pro TouchBar cũ được nhiều người tìm mua là điều dễ hiểu.

 

Ưu điểm của Touch Bar trên MacBook

 

Macbook pro cũ chính hãng

 

Thanh Touch Bar là một công cụ rất hữu dụng với các phần mềm xử lý ảnh và video chuyên dụng đến từ Adobe, khi sử dụng thanh công cụ này, người dùng  có thể cắt, ghép dễ dàng chỉ bằng các thao tác chạm. Apple đã phải làm việc với hãng Adobe để tối ưu hóa tính năng này một cách hoàn hảo nhất cho người dùng. Như đã nói, các tính năng Touch Bar sẽ thay đổi tương ứng với mỗi ứng dụng mà bạn đang dùng điều này rất thuận tiện, phù hợp với sử thích cho người dùng. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm những ứng dụng tuyệt vời khi mua Macbook Pro TouchBar cũ với giá cả phải chăng thay vì mua bản gốc đắt đỏ.

 

Tin liên quan:

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call