Thiết kế đẹp mắt, tối giản của Macbook Air 11 inch cũ chính hãng

23/06/2017
3.026 lượt xem

Apple đã ngưng nâng cấp cũng như rút Macbook Air 11 inch ra khỏi website của hãng từ năm 2016. Hướng đến mục tiêu phát triển các dòng sản phẩm trang bị màn hình retina thế hệ mới, hiện đại và siêu nét, siêu sống động. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhu cầu phải sử dụng các sản phẩm công nghệ có độ phân giải cực lớn như vậy. Và đối  với nhiều tín đồ công nghệ thì Macbook Air 11 inch cũ chính hãng thực sự là một sản phẩm tiện dụng, hữu ích, đáp ứng mọi nhu cầu của bản thân, nhất là tính nhỏ gọn, tiện dụng.

 

Thiết kế

 

Macbook Air 11 inch cũ

 

Macbook Air 11 inch cũ chính hãng có thiết kế cực kỳ tối giản, nhỏ gọn nhưng lại vô cùng sang trọng. Được gia công từ nhôm nguyên khối được cắt tiện chính xác, tỉ mỉ tạo nên vẻ sang trọng nhưng cũng rất chắc chắn. Để vừa tiết kiệm không gian, vừa tăng tính thẩm mỹ, nút power khởi động được tích hợp luôn vào góc trên bên phải của bàn phím. Phần màn hình được nhiều người tiêu dùng tâm đắc nhất, toàn màn hình được gia công kiểu unibody hợp kim nhôm nguyên khối, các cạnh được bo tròn và dát mỏng. Như vậy, có thể thấy, sản phẩm có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao không thua kém gì các dòng Macbook Pro Retina cũ chính hãng.

 

Không gian

 

Để tiết kiệm không gian, tối giản diện tích và đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, phần tản nhiệt được giấu khéo léo, nằm dọc theo bản lề của máy, khi mở nắp lên thì khe tản nhiệt lớn hơn. Mặc dù vậy, máy vẫn luôn được duy trì ở nhiệt độ mát lạnh dù phải vận hành liên tục trong thời gian dài bởi vì toàn thân máy được làm bằng nhôm nguyên khối như Macbook Pro TouchBar 15 inch nên tản nhiệt cực tốt, các chi tiết kết hợp với nhau một cách hoàn hảo.

 

Macbook Air 11 inch cũ chính hãng

 

Tuy nhiên với diện tích siêu mỏng, siêu nhỏ gọn, Macbook Air 11 inch hạn chế tối đa các cổng kết nối, chỉ có các cổng cơ bản như  2 cổng USB 3.0 tốc độ cao, cổng cắm tai nghe và cổng cắm nguồn và một đầu đọc thẻ nhớ đa năng bên cạnh phải giúp sao lưu dữ liệu tiện lợi hơn.

Như vậy, có thể thấy, tuy không được trang bị màn hình retina nhưng Macbook Air 11 inch cũ chính hãng là một sản phẩm có rất nhiều ưu điểm vượt trội, xứng đáng được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn.

 

Tin liên quan:

 
 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call