Phân tích điểm mạnh và yếu của Macbook Pro Retina 15 inch 2015(Phần 1)

20/04/2017
3.296 lượt xem

Trong sự kiện giới thiệu Macbook Pro 15 inch cũ của Apple, siêu phẩm mới độ mỏng và nhẹ số một của hãng này (13,1 mm) đã gây nhiều tiếng vang trong giới công nghệ bởi sự độc đáo và tính năng của nó. Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt? hãy cùng Macone khám giá các điểm mạnh và chưa mạnh của sản phẩm này nhé.

 

 

Đầu tiên là những ưu điểm của sản phẩm :

 

Thiết kế và trọng lượng máy

 

Trọng lượng siêu nhẹ của Macbook Pro 15 inch cũ chính là một ưu điểm số một. Mẫu Macbook này với màn Retina chỉ có cân nặng tầm 3,48 pound, khá nhẹ so với những gì mà máy mang lại. Màn hình hiển thị sắc nét Retina và tùy chọn màu vàng tinh tế rất bắt mắt và gây sự thu hút đối với rất nhiều khách hàng. Nhiều khách hàng ở một số khu vực như Ấn Độ và Trung Quốc bày tỏ rằng sẽ rất ưa chuộng dòng sản phẩm này.

 

Một màn hình sắc nét hơn

 

 

 

Màn hình nền LED Retina với độ phân giải là 2304 x 1440 pixel với tỉ lệ 16:10.Đây cũng là chuẩn màn hình ưu việt hơn so với Macbook Air 13 inch cũ gồm độ phân giải 1440 x 900 pixel hay Macbook Air 11 inch cũ độ phân giải 1366 x 768 pixel.

Nói chung, nếu bạn muốn một chiếc Macbook với chuẩn màn hình Retina sắc nét nhất, thì đây chính là sản phẩm bạn nên lựa chọn.

 

Loa tốt hơn

 

Với hệ thống loa Stereo âm thanh to và trong trẻo hơn, cùng các loa nhỏ ẩn trong lỗ thông hơi bản lề khiến cho chất lượng của máy Macbook Pro 15 inch hơn hẳn so với các dòng Macbook cũ chính hãng của Apple.

 

Bàn phím và Force Touch

 

Bàn phím trên máy khá mỏng, thậm chí hơn đến 34% so với sản phẩm cũ và áp dụng cơ chế “cánh bướm” mới, ổn định hơn gấp 4 lần và tất nhiên là nhanh hơn. Trên mỗi phím bấm đều có thiết kế các đèn nền LED riêng để có thể phát sáng trong chỗ tối hay buổi đêm.

Song song cạnh đó, Macbook Pro còn kèm theo bàn di chuột Force Touch mới được hỗ trợ các cảm biến lực, có thể tùy biến trackpad tùy theo lực nhấn. Ngoài ra bàn di chuột còn thêm tính năng hỗ trợ Force Click. Các cử chỉ này thay thế cho các nhiệm vụ cụ thể ví dụ như tra định nghĩa. Tính năng cũng có thể loại bỏ các lần nhấp chuột, thêm một tính năng thú vị mới cho những người dùng Macbook Pro 15 inch cũ khám phá.

 

(còn tiếp)

Tin liên quan:

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call