Pin sạc dự phòng siêu tiện lợi cho Macbook Pro 13 inch cũ của Apple

19/05/2017
3.803 lượt xem

Hiện nay các bộ sạc pin di động ngày một trở thành sản phẩm không thể thiếu trên thế giới. Điển hình dòng sạc di động Omnicharge hiện nay có thể sạc cùng lúc cho cả Macbook Pro 13 inch cũ cho đến iPhone v.v..

 

Đánh giá chung về sản phẩm 

 

Tên đầy đủ của bộ sạc này đó là Omnicharge smart power bank. Omnicharge đặc biệt ở chỗ  củ sạc này có thể sạc cùng lúc đến 3 thiết bị nhờ hai cổng USB và 1 cổng AC/DC. Tính tiện dụng của Omnicharge ở chỗ nó không chỉ dành riêng cho Macbook Pro 13 inch cũ hay các dòng máy Macbook nói chung mà còn có thể cho nhiều sản phẩm khác.

 

sạc dự phòng Macbook cũ chính hãng

 

Một bộ sạc thông minh

 

Theo con số thực tế, Omnicharge có thể sạc đầy pin cho một chiếc Macbook 12 inch, và 5 tiếng sử dụng liên tiếp cho một chiếc Macbook Retina 13 inch. Omnicharge có thể cung cấp điện năng cho nhiều loại pin, thậm chí như pin của camera hành trình, hay loa ngoài v.v..  Xét về mặt thiết kế, sản phẩm này cũng ghi điểm với kích thước nhỏ gọn mà chắc chắn.

Thú vị hơn nữa, Omnicharge còn sở hữu tính năng nhận diện các thiết bị kết nối với nó, và từ đó điều chỉnh mức điện năng hợp lý nhất để không gây ảnh hưởng đến thiết bị được sạc. Nhờ đó tuổi thọ pin của các thiết bị được sạc nhờ sản phẩm này sẽ không bị ảnh hưởng.

 

Thiết kế hợp lý

 

Vỏ ngoài của bộ sạc này được làm bằng vỏ cao su khá lạ mắt. Phía dãy nút nguồn là một màn hình OLED kèm theo màn hình hiển thị các thông số quan trọng, ví dụ như dung lượng pin, nhiệt độ thiết bị và cả định mức lượng điện xuất ra. Ánh sáng của màn hình có chất lượng khá tốt ngay cả trong khi đang ở ngoài trời.

Ở bộ sạc này có 2 phiên bản gồm bản Standard có pin là 13.600 mAh, có thể sạc đầy iPhone 6s tầm 5-6 lần, mẫu Phoe có pin 20.4000 mAh và có thể sạc đầy iPhone tầm 10 lần.

Tóm lại, nếu bạn đang có nhu cầu kiếm một cục sạc đa năng có thể sạc được cho Macbook Pro 13 inch cũ hay các dòng Macbook bất kỳ và thiết bị khác, lại ân toàn và có thể sạc được nhiêu sản phẩm cùng một lúc, thì Omnicharge chứa tất cả những gì bạn cần.

 

Tin liên quan:

Một số thông tin về cấu hình iMac mới trong năm 2017

Tổng hợp thông tin về virus WannaCry và một số cách phòng tránh tạm thời

 
 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call