Sạc nam châm BreakSafe cho Macbook Pro 2016

03/01/2017
2.999 lượt xem

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Macbook Pro mới, và vẫn chưa hoàn toàn thích sử dụng cổng sạc USB-C, vậy thì củ sạc nam châm BreakSafe cho Macbook Pro 2016 chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.

 

Sạc nam châm BreakSafe cho Macbook Pro 2016

 

Sạc nam châm BreakSafe 

 

Chuẩn sạc Macbook Pro mới có những ích lợi riêng không thể phủ nhận, tuy nhiên hiện nay vẫn có rất nhiều người ưa chuộng dùng sạc nam châm như MagSafe, bởi sự tiện dụng và an toàn của nó.

Nắm bắt được điều đó, hãng Griffin đã nhanh chóng ra mắt sản phẩm củ sạc BreakSafe gồm một đầu cắm vào cổng USB-C, và đầu còn lại cắm với sạc nam châm của củ sạc.

Củ sạc này qua kiểm tra cho kết quả tương thích tuyệt vời với Macbook 12 inch, tuy nhiên nếu sử dụng với Macobook Pro 15 inch mới thì có thể sẽ gặp trường hợp sạc không thể vào điện.

Với sản phẩm Macbook Pro 15 inch mới, Apple đưa ra giải pháp bán kèm bộ sạc công suất 87W. Còn nếu bạn sạc bằng  BreakSafe, công suất chỉ đáp ứng được khoảng 60W. Điều này nghĩa là, nếu bạn sạc Macbook Pro 15 inch bằng BreakSafe sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với sạc trực tiếp bằng USB-C.

 

Sạc nam châm BreakSafe cho Macbook Pro 2016

 

Chính hãng Griffin cũng thừa nhận sự hạn chế này tại trang chủ của họ. Công ty này thông báo rằng  Macbook 12-inch và Macbook Pro 2016 bản 13-inch hoàn toàn tương thích với BreakSafe, bởi vì Macbook Pro 13-inch dùng bộ sạc 61W, nên bạn hoàn toàn dùng BreakSafe như sạc đi kèm máy.

Hiện nay rất khó để biết liệu hãng Griffin có ý định thiết kế lại sạc BreakSafe để có thể tương thích với Macbook Pro 15 inch hay không, tuy vậy hiện nay bạn vẫn có thể dùng củ sạc này cho các tác vụ thông thường một cách trơn tru.

Nếu bạn đang dùng thế hệ Macbook 12-inch hoặc Macbook Pro 13 inch cũ, bạn có thể tìm mua sạc nam châm BreakSafe của Macbook Pro 2016 trên Amazon với giá 36,99 USD và nhờ các dịch vụ ship về Việt Nam.

 

Theo 9to5mac

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call