Trụ sở mới của Apple được thiết kế theo kiểu dáng Macbook Air cũ

24/05/2017
3.207 lượt xem

Bạn sẽ không thể nào không trầm trồ khen ngợi vì sự hoành tráng và đầy ấn tượng với các hình ảnh về khu trụ sở mới của Apple, được thiết kế với phong cách “đúng chất” tinh xảo như những dòng Macbook Air cũ chính hãng của “Táo khuyết” trước đây.

 

Trụ sở mới đẹp như mơ của Apple

 

Toàn thể nhân viên của hãng Apple sắp sửa được chuyển đến làm việc tại một trụ sở mới với khuôn viên vô cùng rộng lớn, ước tính tổng chi phí xây dựng lên tới hơn 5 tỷ USD. Được khởi công từ tận năm 2006, tên của khu trụ sở khổng lồ này được đặt tên là Apple Park.

Hiện nay trụ sở này bắt đầu đi vào những công đoạn cuối trước khi hoàn thành, trừ một số khu vực còn chưa xong xuôi ví dụ như Steve Jobs Theater, khu vực mà Apple dự định làm điểm phát triển các thiết kế mới trong tương lai của họ, ví dụ như thế hệ iPhone hoặc Macbook Pro mới chẳng hạn.

 

 

Macbook Air cũ chính hãng

 

Đặc biệt nhất của công trình Steve Jobs Theater đó là có mái nhà hình tròn được cấu tạo từ các dạng sợi cacbon theo kết cấu gắn treo vào bên tường. Theo như các kiến trúc sư thiết kế tòa nhà này cho biết, phân xưởng này được lấy cảm hứng từ một dòng laptop của hãng Apple, và đó chính là Macbook Air. Các kỹ sư còn rất khéo léo nối các đường dây điện ẩn trong các khớp nối giữa các lớp tường kính của tòa nhà, cho thấy được sự tinh xảo và ti mỉ trong thiết kế tòa nhà, điểm này có phần tương đồng với cách mà Apple thiết kế cho mỗi sản phẩm của họ.

Bạn có thể xem qua một hình ảnh về khu  phân xưởng Steve Jobs Theater này khi còn đang xây dựng :

 

 

Macbook Air cũ chính hãng

Bạn có thể thấy những nét thanh mảnh tương đồng của MacBook Air ở rìa mái nhà làm từ sợi carbon

 

Và có thể so sánh với một chiếc Macbook Air cũ chính hãng của Apple để thấy nhiều nét tương tự:

 

Macbook Air 13 inch cũ

 

Bạn có thể xem video dưới đây quay lại từng chi tiết và toàn cảnh của khu trụ sở mới bằng cách quay phim qua drone để hình dung ra công trình đầy ấn tượng của Apple này :

 

 

 

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call