Macbook phiên bản mới sẽ được ra mắt trong sự kiện WWDC 2017

23/05/2017
2.963 lượt xem

Theo nhiều thông tin hé lộ, Macbook phiên bản mới 2017 sẽ có cấu hình tân tiến hơn Macbook Pro 15 inch cũ 2016 với RAM cao hơn 16GB và chip Intel Core i7 KAby Lake.

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Sự kiện WWDC 2017 và Macbook phiên bản mới

 
Trang Bloomberg tiết lộ rằng, kế hoạch giới thiệu dòng Macbook tiếp theo của Apple sẽ được ấn định vào sự kiện WWDC 2017 do công ty tổ chức vào tầm giữa tháng 6 tới.                                                      
 
Không dừng lại ở đó, Apple có thể làm mới dòng sản phẩm MacBook 12 inch. Phiên bản gần đây nhất của sản phẩm được ra mắt cách đây hơn một năm và đi kèm chip xử lý Skylake. Một thông tin đáng ngạc nhiên là Apple dường như cũng đang xem xét phát triển lại các phiên bản Macbook 12 inch cũMacbook Pro 15 inch cũ để đem lại kích thước mỏng hơn. 
 
 
 
Macbook Pro cũ chính hãng
 
 
Theo báo cáo gần đây, mức doanh thu dòng laptop có phân khúc thấp của “Táo khuyết” vẫn luôn đứng ở thứ hạng cao, con số bán ra khá khả quan. Bởi vậy Apple dĩ nhiên sẽ luôn chú ý phát triển các dòng Macbook Air phân khúc thấp song song dòng MAcbook Pro Retina cao cấp.
Nếu các thông tin trên là chính xác, cộng đồng công nghệ và người dùng ưa thích Macbook sẽ không phải đợi chờ lâu để đến sự kiện WWDC 2017 tổ chức từ mùng 5 đến mùng 9/6 để được “chiêm ngưỡng” sản phẩm tiếp theo của Macbook Pro 15 inch cũ 2016.
 
 
Tin liên quan:
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call